TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai Phan Thành xuất khẩu thành thơ nói về nỗi nhớ nhung sau tin đồn chia tay bạn gái

Thứ tư, 10/04/2019 13:45

Thiếu gia Phan Hoàng - em trai Phan Thành liên tục đăng những status đầy ẩn ý, dường như muốn làm lành với bạn gái xinh đẹp.

Sau khi dính tin đồn chia tay bạn gái xinh đẹp, Phan Hoàng liên tục đăng những status tâm trạng thể hiện nỗi nhớ nhung trong tình cảm.

Mới đây nhất, Phan Hoàng đã đăng lên story hình ảnh một chàng trai ôm cô gái và chia sẻ: "Tình yêu không phải là cả đời không cãi nhau, mà cãi nhau rồi vẫn có thể ở bên nhau cả đời".

Phan Hoàng cho rằng trong tình yêu dù cãi nhau vẫn có thể ở bên nhau cả đời.

Ngoài ra, em trai Phan Thành còn đăng một bài thơ và ký tên mình gây chú ý. Nội dung cụ thể là: "Anh ngồi một mình nơi đây/ Đang trông đang ngóng đám mây mặt trời/ Chờ em có thể cả đời/ Em sao có biết những lời của anh/ Quay qua quay lại quẩn quanh/ Lại đây lại đó xung quanh u buồn/ Tìm đến những lúc điên cuồng/ Anh đang nỗi nhớ sầu tuôn dâng trào".

Em trai Phan Thành xuất khẩu thành thơ

Không những thế, anh chàng lại tiếp tục mượn một câu nói bằng tiếng anh để nói lên nỗi lòng của mình: "She loves him more than he'll ever know, and he loves her more than he'll ever show" (tạm dịch: Cô ấy yêu anh ấy nhiều hơn những gì anh ấy biết và anh ấy yêu cô ấy hơn những gì anh thể hiện).

Trong khi thiếu gia Phan Hoàng làm thơ và chia sẻ những status đầy tâm trạng thì bạn gái anh là Khánh Hà lại liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ đi chơi.

Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Khánh Hà.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới