TRẺ » Hotgirl, hotboy

Em trai ruột của Ngân 98 chuyển giới thành công ở tuổi 18, nhan sắc mới nhất gây bất ngờ

Thứ bảy, 02/03/2024 09:44

Có người chị nổi tiếng nên câu chuyện chuyển giới của chàng trai này cũng được nhiều người quan tâm.

Cộng đồng mạng gần đây xôn xao trước loạt ảnh mới của em ruột hot girl Ngân 98. Theo đó, đây là loạt ảnh sau khi em trai Ngân 98 thực hiện phẫu thuật chuyển giới để được sống đúng với cá tính của mình.

Được biết, "em gái" của Ngân 98 hiện tại tên là Võ Trần Phương Anh, sinh năm 2005. Ở tuổi 18, cô nàng đã thực hiện thành công quá trình chuyển giới nhờ được mẹ tài trợ toàn bộ chi phí.

Ngân 98 bên em trai ruột lúc chưa chuyển giới

Khung ảnh gia đình Ngân 98, có cả Lương Bằng Quang

Những hình ảnh hiện tại của em gái hot girl Ngân 98 nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bàn tán. Nhiều người dành lời khen ngợi cô nàng vì màn phẫu thuật thành công, cùng với đó là vẻ cuốn hút từ gương mặt cho đến vóc dáng. Có thể thấy rằng so với chị gái Ngân 98, cô em Phương Anh cũng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ không hề kém cạnh.

Nhan sắc hiện tại của em trai Ngân 98 sau khi chuyển giới thành công gây bất ngờ

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ rất ủng hộ việc em ruột có thể sống thật với cảm xúc của mình. Tuy nhiên, cô cho rằng Phương Anh chuyển giới ở độ tuổi này là quá sớm. Ngân 98 thẳng thắn chia sẻ quan điểm trong một livestream: "Chị ủng hộ nhưng chị không vui vì em chị chuyển giới quá sớm. Chị giận, chị không thích điều đó. Nhưng mà bây giờ thân thể là của nó, mẹ bỏ tiền ra cho nó làm thì chị chịu thôi. Nó còn quá trẻ, nó cần phải có trải nghiệm về cuộc sống này. Nó cần phải ra đời để biết ở ngoài đời là như thế nào".

Em gái chuyển giới của Ngân 98 theo đuổi phong cách sexy nóng bỏng không hề kém cạnh chị mình

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới