TRẺ » Hotgirl, hotboy

Fan girl nổi tiếng: “24/11 tới, nhất định tôi sẽ đến Hàng Đẫy cổ vũ Việt Nam”

Thứ tư, 21/11/2018 20:19

Fan girl xinh đẹp của ĐT Việt Nam cho biết, cô nhất định sẽ đến SVĐ Hàng Đẫy cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo ngày 24/11 tới.

Phan Thị Thủy Tiên là một trong những fan girl nổi tiếng của ĐT Việt Nam, nhất là khi cô được đài SBS của Hàn Quốc phỏng vấn sau trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc vừa qua. Chỉ vài giây xuất hiện trên SBS, thế nhưng sau đó Thủy Tiên nổi đình nổi đám trên các trang mạng xã hội.

Thủy Tiên trong cuộc phỏng vấn với đài SBS Hàn Quốc

Là một trong những fan trung thành, Thủy Tiên thường xuyên theo dõi những trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo. Thế nhưng đáng tiếc trận đấu của Việt Nam ngày 20/11 vừa qua diễn ra trên sân nhà Myanmar, vậy nên Thủy Tiên không thể có mặt trên khán đài để trực tiếp tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong một chia sẻ mới đây, Thủy Tiên cho biết cô nhất định phải có mặt trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/11 tới để cổ vũ ĐT Việt Nam chơi trận cuối vòng bảng gặp Campuchia. "Mình nhất định đến cổ vũ trực tiếp, hẹn mọi người trên sân vận động Hàng Đẫy ngày 24/11 sắp tới", Thủy Tiên cho biết.

Thủy Tiên cho biết cô nhất định sẽ đến Hàng Đẫy cổ vũ ĐT Việt Nam vào ngày 24/11 tới

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ cô rất thích Văn Lâm, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại: "Thật ra, mình mới thích Văn Lâm từ đêm qua, sau khi xem trận Việt Nam - Myanmar. Vừa tài năng, đẹp trai lại chưa có bạn gái, ai mà không mê chứ!".

Diệp Anh (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới