TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gái xinh được truy lùng danh tính sau khi 'đu idol' Blackpink là ai?

Thứ hai, 31/07/2023 09:20

Sở hữu gương mặt xinh như búp bê cùng gu thời trang ấn tượng, cô gái trẻ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều dân mạng sau hai đêm diễn của Blackpink.

Nhóm Blackpink đã có hai đêm diễn "bùng nổ" tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau khi kết thúc màn trình diễn, 4 cô gái xinh đẹp của nhóm "đen - hồng" đã nhanh chóng bay về Hàn Quốc.

Dù đêm nhạc đã kết thúc nhưng những dư âm và hình ảnh ấn tượng vẫn được lan truyền trên Facebook, Instagram và nhiều nền tảng mạng xã hội.

Trong đó, hình ảnh gái xinh "quẩy hết mình" trong đêm nhạc Blackpink cũng khiến dân tình sôi sục. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, diện trang phục đen - hồng (màu sắc đặc trưng của nhóm nhạc Blackpink).

Cô gái gây ấn tượng khi đi xem nhóm Blackpink biểu diễn ở Mỹ Đình.

Gương mặt xinh xắn, gu thời trang ấn tượng nên bức ảnh của gái xinh này được dân mạng "thả tim" rần rần.

Được biết, gái xinh này là Phạm Quỳnh Trang (sinh năm 1996, quê Nghệ An), từng là sinh viên ngành Triết học, trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Năm 2021, Quỳnh Trang từng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi khoảnh khắc nghỉ chân uống nước ở quảng trường Vinh (Nghệ An).

Quỳnh Trang rất bất ngờ và hạnh phúc khi hình ảnh đi xem concert BlackPink của mình được dân mạng chú ý. Đây được xem là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của cô gái xứ Nghệ.

Quỳnh Trang là fan cứng của nhóm nhạc Blackpink. Ngoài yêu thích âm nhạc, cô còn hâm mộ phong cách thời trang của các thành viên nhóm nhạc.

Hiện tại, Quỳnh Trang theo đuổi công việc chính là mẫu ảnh. Cô nàng xây dựng cho mình phong cách nhẹ nhàng, nữ tính không kém phần gợi cảm và quyến rũ. Ước mơ lớn nhất của Quỳnh Trang là trở thành MC/BTV.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới