TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gái xinh nghi hẹn hò Quang Hải lên tiếng về tin đồn được nam cầu thủ tổ chức tiệc sinh nhật

Thứ tư, 23/12/2020 10:19

Bị đồn đoán được Quang Hải tổ chức sinh nhật muộn, Hải Anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Hậu chia tay Nhật Lê và Huỳnh Anh, Quang Hải bị nghi có tình mới. Bởi lẽ, dân tình soi ra quãng thời gian gần đây chàng cầu thủ quê Đông Anh theo dõi và thường xuyên "thả tim" ảnh gái xinh Hải Anh.

Nghi vấn này càng được đẩy lên khi Hải Anh đăng tải khoảnh khắc đón sinh nhật muộn cùng một chàng trai giấu mặt trên story của Instagram. Nhiều người đoán chàng trai giấu mặt là Quang Hải bởi lẽ, chiếc đồng hồ trên tay giống hệt với chiếc đồng hồ mà nam cầu thủ từng đeo trước đó.

Cách đây không lâu, rộ nghi vấn Quang Hải tổ chức sinh nhật cho bạn gái tin đồn.

Nhưng mới đây, Hải Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô nàng đã đăng lại ảnh chàng trai trong story gây hiểu lầm và cho biết đây chỉ là bạn học cấp ba: "Em đi ăn với bạn thân từ cấp 3 của em mà. Mong mọi người đừng hiểu lầm, huhu". Tuy nhiên, về nghi vấn có hẹn hò Quang Hải hay không thì Hải Anh chưa chính thức trả lời.

Ngay sau đó, Hải Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Về phía tình cũ của Quang Hải - Huỳnh Anh, mấy ngày qua cô cũng bị dân mạng làm phiền vào tận trang cá nhân "phô" về việc nam cầu thủ có bạn gái mới. Nhưng Huỳnh Anh đều bơ đẹp và thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện tại của mình.

Huỳnh Anh ngó lơ mọi thông tin liên quan đến tình cũ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới