TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gái xinh Vietnam's Next Top Model 2010 đính hôn với bạn trai chuyển giới sau 8 năm hẹn hò

Thứ bảy, 12/03/2022 09:00

Sau quãng thời gian dài tìm hiểu, Maya Hồ và người yêu quyết định 'về chung nhà'. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong năm nay.

Đầu năm 2022, Vbiz liên tục đón nhận tin vui. Trong tháng 4 này cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình sẽ tổ chức đám cưới.

Mới đây, Maya Hồ (tên thật Hồ Mỹ Phương) - thí sinh thuộc top 9 Vietnam's Next Top Model 2010 cũng báo tin hỷ sắp kết hôn.

Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2010 - Maya Hồ chuẩn bị kết hôn.

Chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, cô nàng viết: "Anh là bến đỗ bình yên mà em tìm kiếm. Ở bên anh, em được trở thành phiên bản thật nhất của chính mình, nhưng hoàn thiện, mạnh mẽ và hạnh phúc hơn. Em thầm cảm ơn vũ trụ dẫn lối chúng ta gặp nhau. Em rất cảm kích những lúc anh cho em phút giây bình yên, đắm chìm vào những cuộc khám phá tuyệt diệu".

Được biết, cả hai đã đính hôn. Và hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra trong năm 2022. Do tình hình vẫn còn phức tạp nên gái sinh Vietnam's Next Top Model muốn buổi lễ kết hôn diễn ra thân mật, ấm cúng.

Được biết, "một nửa" của Maya Hồ tên Phyllis Choi là người gốc Hong Kong (Trung Quốc). Anh gặp Maya khi cả hai có cơ hội cùng làm việc cho một trung tâm thể hình. Cả hai đã tìm hiểu, hẹn hò nhiều năm trước khi đi đến quyết định "về chung một nhà".

Sau khoảng 8 năm hẹn hò, Maya Hồ và người yêu chuyển giới quyết định kết hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới