TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gần 10 năm trước khi chưa dùng app chỉnh ảnh, nhan sắc của vợ hai Minh Nhựa thế nào?

Thứ ba, 16/05/2023 09:58

Hàng thập kỷ trôi qua, Nga Phạm (Mina Phạm) - vợ hai đại gia Minh Nhựa vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông ngoại nhưng vẫn thường xuyên đăng ảnh ngọt ngào bên vợ hai lên mạng xã hội. Riêng Nga Phạm (Mina Phạm) cũng rất siêng chia sẻ những hình ảnh check-in ở nơi sang chảnh.

Mới đây, vợ hai đại gia Minh Nhựa chia sẻ những khoảnh khắc của hai vợ chồng từ năm 2014. Khoảng thời gian đó, Mina Phạm mới sinh xong nên được chồng đưa đi xả strees. Khi đó, chưa chỉnh ảnh nhưng nhan sắc của bà hai nhà Minh Nhựa vẫn ăn hình.

Đại gia Minh Nhựa chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ khi đi du lịch Hàn Quốc cách đây 9 năm.

Kể về khoảng thời gian cũ, Mina Phạm tâm sự: "Hôm nay rảnh rỗi, mình dọn dẹp nhà cửa thì vô tình thấy được bộ album hình cổ trang Hàn Quốc năm 2014. Lúc này, mình sinh được 1 nhóc tì rồi, mới sinh xong nên anh chồng thương dắt đi Hàn xả strees.

Thời gian đã lấy đi rất nhiều thứ nhan sắc và sức khoẻ cũng dần đi xuống nhưng tình cảm vợ chồng vẫn vẹn nguyên, sắt son và càng ngày càng đậm sâu hơn. Hôn nhân là quá trình gian truân trải qua nó cũng cần chữ duyên. Ai cũng muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng không phải ai cũng đủ hiểu về hôn nhân và đạt được nguyện vọng đó.

Gương mặt anh và mình lúc này trẻ măng không mang dấu vết phong sương nhưng nụ cười thương hiệu của anh thì vẫn không thay đổi. Còn riêng mình mới sinh Nobi xong còn mệt mỏi thần sắc chưa được rạng rỡ chỉ đánh kem chống nắng và tô chút son, ngày ấy cũng không rành make up với thiết nghĩ có chồng rồi cũng không cần điệu đà nhiều, tóc còn rối bù xù thực sự là không chau truốt về ngoại hình.

Còn bây giờ trải qua cay đắng ngọt bùi có đủ mình yêu gia đình mình hơn và thật sự trân trọng những phút giây bên gia đình. Cũng bắt đầu có thời gian chăm chút để ý về ngoại hình hơn. Gia đình là một món quà - thứ luôn tồn tại mãi mãi, là điều quan trọng nhất những cái khác có hay không không quan trọng. Vợ chồng cũng hoà thuận hơn hạnh phúc là khi cả vợ lẫn chồng tin tưởng nhau, vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà thay đổi.

Các bạn hãy nhớ rằng: “Đồ đạc không cần đắt tiền chỉ cần vừa vặn là được, nhà cửa không cần cao rộng chỉ cần ấm áp là được. Một nửa còn lại không cần phải hoàn hảo, yêu thương mình là đủ. Chúc các bạn luôn hạnh phúc viên mãn, ai chưa có người yêu thì sớm tìm được 1 nửa còn lại nha".

Đến hiện tại, trong khi đại gia Minh Nhựa già dặn hơn thì bà hai vẫn trẻ trung như "lão hóa ngược". Cô cũng chịu khó thay đổi phong cách và cập nhật xu hướng thời trang nên trông không có vẻ gì giống mẹ hai con cả.

Hình ảnh trẻ trung của đại gia Minh Nhựa và vợ.

Khi được nhiều người khen, vợ Minh Nhựa đáp: "Giờ app gánh còng lưng". Không chỉ chỉnh ảnh mà cô còn có khả năng cắt ghép ảnh đỉnh cao, Trước đó, Mina Phạm từng vướng ồn ào bị travel blogger nổi tiếng cắt ghép ảnh nhưng cô giữ im lặng để lùm xùm qua đi.

Vợ Minh Nhựa thừa nhận sử dụng các app chỉnh ảnh.

Nhưng nhan sắc của "bà mẹ hai con" vẫn nhận được nhiều lời khen.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới