TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gần ngày cưới, giảng viên hot girl Âu Hà My khoe phòng tân hôn sang chảnh

Thứ ba, 01/10/2019 15:41

Không chỉ tung bộ ảnh cưới ở Pháp, giảng viên hot girl Âu Hà My còn khoe phòng tân hôn sang trọng của hai vợ chồng.

Sau lễ dạm ngõ và ăn hỏi, tình cũ của Duy Alex sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/10/2019.

Gần đến ngày cưới, giảng viên hot girl Âu Hà My tung bộ ảnh cưới chụp ở Pháp. Cô hồi hộp chia sẻ: "5 lần sang Pháp đều chưa từng chụp ảnh ở đây, lần này quyết tâm phải đến bảo tàng Louvre....mà lại còn được ghi lại những bức ảnh tuyệt vời cùng chồng. Đếm ngược 2 ngày nữa, háo hức thực sự".

Trọn bộ ảnh cưới của giảng viên hot girl Âu Hà My và chồng đạo diễn.

Bên cạnh đó, tình cũ của Duy Alex còn khoe căn phòng cưới lộng lẫy: "Nhà mới, phòng mới của đôi vợ chồng son. Chồng chiều hết nấc, tỉ mỉ cẩn thận từ lúc thiết kế đến khi hoàn thiện. Mẹ chồng còn bảo nhiều đêm cứ thấy lọ mọ hoá ra dọn hết cái này cái kia, trải ga trải giường, mua bao thứ về sắm sửa phòng bảo là để chuẩn bị đón vợ về".

Chồng của Âu Hà My là đạo diễn Trọng Hưng cũng nhắn nhủ đến vợ: "Mọi thứ trong cuộc sống chúng ta cần cố gắng rất nhiều, nhưng không nên cưỡng cầu, khi đủ nắng thì hoa sẽ nở, vạn vật sẽ sinh sôi, khi đủ gió sẽ làm trôi chảy mọi thứ, và khi đủ tình yêu thương thì hạnh phúc của chúng ta sẽ tự đong đầy. Bước vào cuộc sống hôn nhân vợ chông ta sẽ đối mặt với rất nhiều điều và Chồng hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua Vợ ạ!".

Căn phòng ngủ sang trọng của vợ chồng Âu Hà My.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới