TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gặp gỡ cô nàng bị nhầm với 'em gái' Thanh Hằng

Thứ tư, 24/10/2012 15:23

Nhung Vincy có gương mặt tròn, làn da nâu nâu và nụ cười giống hệt Thanh Hằng.

Hôm nay, nhân vật của chúng ta sẽ là Nhung Vincy - một cô nàng có diện mạo và phong cách thời trang rất dễ bị nhầm với "em gái" siêu mẫu Thanh Hằng. Quả thực, những ai lần đầu nhìn thấy Nhung (khi đeo kính và tô son đỏ) hẳn sẽ phải trầm trồ vì cô nàng có quá nhiều nét tương đồng với siêu mẫu đình đám: từ chiếc mũi xinh xinh, đôi môi với nụ cười tươi tắn và cả gương mặt tròn bầu bầu.

Khi được hỏi về sự trùng hợp này, Vincy không ngại ngần chia sẻ cô nàng rất thần tượng cách sống và gu ăn mặc Thanh Hằng. Cũng nhờ ngoại hình tương đồng với siêu mẫu mà Vincy cảm thấy thêm tự tin và gặp nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống: "Đáng nhớ nhất là việc được mọi người gọi tên Vincy là 'Tiểu Thanh Hằng', đó cũng là một dấu ấn vô tình Vincy đã ghi lại trong mắt người đối diện. Với Vincy đó là niềm vui". 

Đây là thần tượng của Vincy: Thanh Hằng với cặp kính nhựa nhí nhảnh, kiểu tóc mái bằng.

Sự kết hợp của 2 đặc điểm đó càng khiến nhân vật của chúng ta trông giống "em gái" Thanh Hằng.

Nhung Vincy sinh năm 1989 hiện là nhân viên marketing online, công việc của cô nàng vốn liên quan nhiều tới truyền hình truyền thông nên Vincy có khá nhiều bạn bè làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhờ đó, cô nàng thường xuyên có dịp gặp gỡ thần tượng Thanh Hằng.

"Vincy thần tượng Thanh Hằng bởi chị ấy là người thông minh, có bản lĩnh, có cá tính riêng, độc lập, và chị ấy là một hình ảnh phụ nữ năng động trong thế hệ mới. Và đó là điều Vincy ngưỡng mộ" - cô nàng chia sẻ lý do ngưỡng mộ Thanh Hằng.

Nhung Vincy có sở thích chụp hình mọi lúc mọi nơi và thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên facebook.

Nói về phong cách riêng, cô nàng thấy thích và tự tin với chiều cao "có giới hạn" của mình: "Đơn giản vì đó mới là mình, đôi khi đó lại là một lợi thế đặc biệt để mọi người dễ dàng nhận ra mình giữa đám đông và khi mình tự tin với những điều mà mình có thì với phong cách nào mình vẫn có thể ghi điểm trong mắt mọi người. Thế nên mình rất thích sự tự do và không bị đóng khung bởi một style nào cả".

Makeup son đỏ là thói quen yêu thích của "tiểu Thanh Hằng".

Phong cách đời thường của Vincy cũng rất khỏe khoắn, năng động giống chân dài 1m12.

Trước những lời nhận xét "đua đòi, bắt chước thần tượng, không có phong cách riêng", "Tiểu Thanh Hằng" cho rằng: "Chuyện a dua, bắt chước là điều không hay và không nên. Như bản thân Vincy, Vincy thần tượng Thanh Hằng để mình có thể học hỏi những điều hay điều tốt của chị ấy để hoàn thiện mình hơn. Chứ việc từ chối bản thân mình, từ chối cuộc sống của mình, đó là một điều xuẩn ngốc. Các bạn trẻ hiện nay có quyền thần tượng, yêu thích một ai đó nhưng việc đánh mất bản thân mình vì thần tượng đó là điều không nên, vì khi đã đua đòi theo một ai đó là bạn đã đánh mất mình".

Bức hình này của Vincy đã khiến rất nhiều người nhầm lẫn.

Nhung Vincy diện trang phục đơn giản, năng động bên người bạn thân là nhà thiết kế trẻ Hà Nhật Tiến.

Ione