TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gia đình Đặng Văn Lâm và Yến Xuân gặp mặt đầu năm mới, rộ nghi vấn bàn chuyện cưới hỏi

Thứ hai, 12/02/2024 08:42

Sau thời gian yêu đương kín tiếng, nhiều người đoán ngày thủ thành Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân về chung nhà sẽ không còn xa.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương. Yến Xuân cũng rất chăm chỉ đến sân cổ vũ nửa kia thi đấu.

Khi gia đình Đặng Văn Lâm từ Nga về nước sống, Yến Xuân rất gần gũi với gia đình bạn trai. Năm nay, cô nàng cũng đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình Văn Lâm.

Yến Xuân đón Tết bên gia đình bạn trai Đặng Văn Lâm.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh gặp gỡ giữa gia đình anh và gia đình bạn gái Yến Xuân. Nhân ngày mùng 2 tết, Văn Lâm cùng bố mẹ và các em đã đến thăm gia đình Yến Xuân tại huyện Củ Chi, TP.HCM và cùng đón năm mới. Đây là lần đầu tiên Văn Lâm cập nhật về cuộc gặp mặt của hai gia đình, đánh dấu bước phát triển mới của mối quan hệ đôi bên.

Trong ngày đầu xuân, hai gia đình cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm, ai cũng cười rạng rỡ. Hai người bố nắm chặt tay nhau, thể hiện tình cảm đoàn kết, thân thiết giữa "thông gia tương lai". Qua ảnh này làm rộ nghi vấn hai bên gia đình gặp gỡ, bàn chuyện cưới hỏi. Có lẽ trong thời gian tới, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sẽ sớm về chung một nhà.

Gia đình Văn Lâm và gia đình Yến Xuân gặp mặt đầu năm mới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới