TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gia đình 'gen trội' cực phẩm của diễn viên Thanh Tú: Hai con gái đều đẹp hết phần thiên hạ

Thứ tư, 02/01/2019 14:00

Hai cô con gái của nữ diễn viên Thanh Tú sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thậm chí còn được nhận xét nổi trội hơn cả mẹ của mình.

Nghệ sĩ Thanh Tú sinh năm 1975, là một diễn viên truyền hình, sân khấu nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Cô được nhiều người biết đến với các vai diễn chua ngoa, đanh đá, đặc biệt là vai Tú ''cháo lòng'' trong series hài Gặp nhau cuối tuần.

Năm 2017, diễn viên Thanh Tú gây chú ý với 2 vai phụ trong phim ''Người phán xử'' và ''Sống chung với mẹ chồng''. Và năm 2018 là bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" và gây ấn tượng thậm chí "ám ảnh" với khán giả với câu nói "Mẹ đây".

Diễn viên Thanh Tú

Diễn viên Thanh Tú đóng vai mẹ của Lưu Đê Li trong phim "Chạy trốn thanh xuân".

Trái với vẻ đanh đá, gai góc, chua ngoa trong phim, ngoài đời diễn viên Thanh Tú rất trẻ trung, dễ gần. Nghệ sĩ này có hai người con xinh đẹp tên là Tú Anh (22 tuổi) và Khánh An (13 tuổi).

Diễn viên Thanh Tú có hai cô con gái xinh đẹp.

Hai cô con gái của nghệ sĩ Thanh Tú sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém hot girl. Con gái lớn của diễn viên Thanh Tú tên là Tú Anh hiện đang làm tiếp viên hàng không và đã có gia đình. Trong khi con gái út là Khánh An hiện đang ở với mẹ.

Nhan sắc xinh đẹp như hot girl của Tú Anh

Tú Anh và chồng con.

Khánh An - con gái út của nghệ sĩ Thanh Tú.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới