TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gia thế khác biệt của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trước thềm đám cưới

Thứ hai, 18/09/2023 09:23

Sau quãng thời gian khá dài tìm hiểu, đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Tối qua (17/9), Văn Hậu thông báo tin vui đã cầu hôn thành công bạn gái Doãn Hải My. Hậu vệ người Thái Bình ngỏ lời cầu hôn người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 tại một khu nghỉ dưỡng, có không gian lãng mạn, trước sự chứng kiến của một số người bạn thân thiết.

Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My sau 3 năm yêu.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Nam cầu thủ từng cho biết, chính anh là người chủ động tán tỉnh Hải My. Theo Văn Hậu, một trong những điều anh thích nhất ở bạn gái là sự gần gũi, đảm đang dù cô là một tiểu thư, sinh ra và lớn lên ở thành phố.

So sánh về gia thế, Doãn Hải My có nhiều điểm khác biệt:

Doãn Hải My sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Trước khi trở thành người yêu Đoàn Văn Hậu, người đẹp được biết đến rộng rãi khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 10 đồng thời giành danh hiệu Người đẹp tài năng. Doãn Hải My cũng mới tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội cách đây không lâu.

Hải My được bố mẹ chú trọng chuyện học tập và phát triển năng khiếu từ nhỏ. Cô nàng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Hải My đều đạt thành tích tốt, luôn là “con ngoan trò giỏi” trong mắt mọi người.

Cô là "tiểu thư Hà thành" chính hiệu có thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn kinh doanh riêng, là người sáng lập một hãng mỹ phẩm dành cho nam.

Được biết cả bố lẫn mẹ cô nàng đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Ngoài ra gia đình cô còn đầu tư vào một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã Hồng Minh, Thái Bình. Đây là một trong những địa phương nghèo nhất của huyện Hưng Hà. Bố mẹ anh đều làm nghề nông, quanh năm chân lấm tay bùn, tính tình hiền hậu và mến khách. Với họ, niềm tự hào lớn nhất chính là cậu con trai Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, Văn Hậu có sự nghiệp vững chắc, là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB CAHN và đội tuyển quốc gia. Nhờ những thành công liên tiếp trên sân cỏ, hậu vệ người Thái Bình đã mua được nhà ở Hà Nội và sắm siêu xe.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu hiện vẫn sống trong ngôi nhà cấp bốn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới