TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gia thế và nhan sắc bạn gái của con trai út ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn thế nào?

Thứ tư, 06/12/2023 08:55

Nhiều người đặt câu hỏi về thân thế của bạn gái con trai út ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Em chồng Hà Tăng là Hiếu Nguyễn và bạn gái là Marie Trâm Anh bên nhau được 3 năm. Cả hai khá kín tiếng trước giới báo chí và truyền thông. Đầu năm 2023, Hiếu Nguyễn và Trâm Anh mới công khai chuyện hẹn hò. Kể từ đó, cả hai thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Hiếu Nguyễn nhiều lần đăng ảnh chụp cùng Marie Trâm Anh vô cùng tình tứ.

Marie Trâm Anh sở hữu ngoại hình quyến rũ, đường nét khuôn mặt khá sắc sảo, sống mũi thanh tú và đôi mắt to tròn cực cuốn hút. Nét lai Tây quyến rũ của bạn gái Hiếu Nguyễn khiến ai cũng trầm trồ. Không chỉ xinh đẹp mà bạn gái của con trai út ông Johnathan Hạnh Nguyễn có phong cách thời trang đa dạng và thời thượng. Bạn gái của Hiếu Nguyễn thường lựa chọn trang phục đơn giản nhưng thanh lịch và hợp không gian thời gian xuất hiện, phối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn ghi điểm bởi làn da trắng và vóc dáng chuẩn đẹp.

Gia thế và nhan sắc bạn gái của con trai út ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cực đỉnh.

Cô rất thân thiết với gia đình Hiếu Nguyễn.

Bạn gái của Hiếu Nguyễn không công khai quá nhiều về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Theo nhiều nguồn tin, gia thế của Marie Trâm Anh được đánh giá là "môn đăng hộ đối" với Hiếu Nguyễn. Vì môn đăng hộ đối nên bạn gái con trai út ông trùm hàng hiệu tự tin giao tiếp và thân thiết với các thành viên trong gia đình hào môn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới