TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giá trị váy cưới và cận cảnh của hồi môn vợ Hà Đức Chinh nhận được trong ngày trọng đại

Thứ tư, 23/02/2022 08:09

Nhiều người sẽ phải thầm ghen tỵ với vợ Hà Đức Chinh khi được diện thiết kế đắt tiền và nhận của hồi môn 'khủng' trong ngày trọng đại.

Ngày 22/2, cầu thủ Đức Chinh và gái xinh Hà Trang làm lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Bắc Giang. Lễ vu quy được tổ chức cùng ngày vì gia đình hai bên xa nhau và tình hình dịch vẫn còn diễn biến phức tạp. Sau đám cưới, Hà Đức Chinh cũng chuẩn bị cùng CLB Bình Định bước vào thi đấu mùa giải 2022.

Trong ngày vui, vợ Hà Đức Chinh diện chiếc áo dài trắng được thiết kế tinh tế. Được biết, áo dài cưới được cách điệu độc đáo, sử dụng lớp voan mỏng để tôn bờ vai mảnh mai cho cô dâu. "Áo dài được may theo kiểu corset siết eo để khoe vòng hai, được điểm xuyết lộng lẫy bằng 3.000 viên đá swarovski kết hợp với pha lê tráng bạc", nhà thiết kế nói thêm. Mẫu áo dài này của Hà Trang có giá lên tới 120 triệu đồng.

Chiếc váy cưới vợ Hà Đức Chinh diện trong lễ ăn hỏi có giá 120 triệu đồng.

Áo dài cưới của Hà Trang được thiết kế vô cùng tinh tế.

Sau lễ đính hôn, đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức vào hơn 10 giờ cùng ngày.

Bên cạnh đó, trong ngày cưới gia đình Đức Chinh đã chuẩn bị sính lễ đầy đủ đem đến nhà gái từ trầu cau, trà bánh, rượu,... Trong ngày cưới vợ Hà Đức Chinh còn được phụ huynh trao cho kiềng vàng giá trị.

Sính lễ nhà Hà Đức Chinh mang đến nhà gái.

Của hồi môn mà Hà Trang nhận được trong ngày cưới.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới