TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giảng viên Âu Hà My lì xì cho những hoàn cảnh khó khăn dịp Tết

Chủ nhật, 14/02/2021 09:28

Hành động đẹp, đầy sự sẻ chia của nữ giảng viên Âu Hà My ngay trong những ngày đầu năm mới được nhiều dân mạng khen ngợi.

Ngày Tết khi rất nhiều người được quây quần bên gia đình thì bên cạnh đó vẫn có những bà cụ neo đơn lang thang nơi hè phố, hay những anh chị lao công làm việc miệt mài để giữ cho môi trường xanh - sạch - đẹp. Để sẻ chia với những hoàn cảnh như vậy, Âu Hà My đã chia sẻ một chút lòng thành bằng cách lì xì đầu năm: "Trời rất khuya rồi, đi quanh các con phố lại thấy thương thật nhiều những mảnh đời khó khăn và đáng thương quá, những cô chú anh chị lao công hi sinh thầm lặng... Một chút tấm lòng nhỏ nhoi của con ngày Tết, con chúc mọi người luôn bình an ạ", cô viết.

Nữ giảng viên Âu Hà My lì xì cho những người có hoàn cảnh khó khăn mà cô gặp.

Cô còn tận tâm thăm hỏi những anh chị, bà cụ mà mình gặp.

2020 vừa qua là một năm đầy sóng gió với nữ giảng viên Âu Hà My nhưng cũng đầy thành quả. Ngoài lùm xùm ly hôn Trọng Hưng, Âu Hà My ghi điểm với hình ảnh đẹp trên giảng đường, làm từ thiện. Cách đây không lâu, cô cũng vừa tậu một căn hộ mang tên hình.

Âu Hà My chia sẻ hình ảnh đón Tết bên mẹ.

Tâm sự về năm 2020, Âu Hà My chia sẻ: "Tạm biệt năm Canh Tý, thời khắc giao thừa cũng gần đến, chỉ muốn dành những lời cám ơn nhiều nhất tới những người thân, anh chị em bạn bè và cả những người dù không quen biết nhưng cũng đã luôn yêu thương và bên cạnh em.

Năm vừa qua quả là 1 năm không hề dễ dàng gì đối với em cả, nhưng sau tất cả vẫn cảm thấy may mắn vì bản thân đã không từ bỏ, đã luôn luôn cố gắng vượt qua và sống thật mạnh mẽ trưởng thành!

Điều tuyệt vời nhất là bản thân đã đi thiện nguyện được gần hết các tỉnh miền Trung, giúp được hàng nghìn bà con khó khăn, cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể sẻ chia được phần nào những tình yêu thương tới mọi người. Năm tới chắc chắn em sẽ còn đi thiện nguyện nhiều, và hứa rằng sẽ giúp được nhiều mảnh đời khó khăn nữa.

Chúc mừng năm mới, mong rằng cô gái sẽ vẫn luôn lạc quan yêu đời, nở nụ cười tươi trên môi, luôn mạnh mẽ và đầy nghị lực, sẽ luôn hoàn thiện để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Love all".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới