TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Giảng viên hot girl' Âu Hà My đăng ảnh mặc xuề xòa và tiết lộ lý do không tổ chức sinh nhật

Thứ năm, 21/11/2019 10:35

Nếu như mọi năm, giảng viên nóng bỏng Âu Hà My đều tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, nhưng năm nay cô tạm gác lại vì có lý do riêng.

Đúng ngày 20/11 là sinh nhật nữ giảng viên Âu Hà My. Nhưng năm nay, cô không tổ chức tiệc mừng tuổi mới hoành tráng như mọi năm vì bố ốm. Trong ngày này, Hà My quyết định mua tặng quà cho đấng sinh thành là một chiếc ghế mát xa.

Nữ giảng viên hot nhất nhì trên mạng xã hội viết: "Cần gì nến và hoa, khi chính bố là một món quà! Năm nay là năm đầu tiên cả nhà không tổ chức sinh nhật cho con được. 26 năm sinh nhật con bố đều tặng con quà, năm nay con gái tặng bố chiếc ghế massage mà bố thích. Đoạn đường còn chút chút nữa thôi là bố sẽ khỏi bệnh, bố cố lên bố nhé. Chỉ cần ngày nào còn nhìn thấy bố, ngày đó đối với con vẫn là sinh nhật tuyệt vời!". Kèm theo đó là hình ảnh bên bố, nhưng thay vì mặc đồ sang chảnh gợi cảm như mọi khi Âu Hà My lại diện một bộ đồ ngủ có phần xuề xòa.

Có lẽ năm nay giảng viên Âu Hà My không được gia đình tổ chức sinh nhật vì bố đang ốm, phải nằm viện.

Hoa mẹ Âu Hà My dành tặng con gái.

Trên trang cá nhân, ông xã cũng nhắn nhủ ngọt ngào đến nữ giảng viên: "Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ. 20/11 vừa là sinh nhật vợ vừa là ngày nhà giáo Việt Nam. Vợ sinh ra như đã biết trước mai sau sẽ trở thành cô giáo vậy.

Chúc vợ yêu, một nửa của đời chồng sinh nhật vui vẻ và luôn cảm thấy hạnh phúc khi có vợ luôn bên cạnh. Dù vợ đi tới đâu chồng vẫn theo từng bước chân vợ. Chồng chỉ mong được theo vợ trên đoạn đường còn lại để có thể dìu vợ khi vợ ngã, hạnh phúc khi được thấy vợ cười, và bên cạnh vợ khi vợ cô đơn nhất, với chồng như thế là đủ. Sinh nhật vui vẻ nhé bà xã của chồng. Mãi yêu em".

Nữ giảng viên "lên xe hoa" cách đây không lâu.

Âu Hà My là giảng viên của trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với sao nhí Hà Duy (con trai nghệ sĩ Hương Dung), nhưng đã chia tay. Sau đó giảng viên hot girl Âu Hà My tìm được bến đỗ mới bên chồng là đạo diễn Trọng Hưng. Trong ngày cưới, bố của Âu Hà My không thể có mặt vì đột ngột nhập viện.

Âu Hà My nổi tiếng trên mạng nhờ nhan sắc và phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

Hình ảnh tiệc sinh nhật của Hà My vào năm ngoái.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới