TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giảng viên hot girl Âu Hà My khoe được mẹ chồng quan tâm hết mực: 'trời hơi lạnh xíu thôi là mẹ đã gọi nhắc đủ thứ'

Thứ sáu, 06/12/2019 23:11

Dù không ở gần nhau nhưng hàng ngày giảng viên hot girl Âu Hà My vẫn nhắn tin trò chuyện với mẹ chồng vô cùng tình cảm.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà giảng viên hot girl Âu Hà My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có một người chồng điển trai, hết lòng yêu thương vợ. Cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng xa hoa vào ngày 2/10/2019.

Giảng viên hot girl Âu Hà My bên bố mẹ chồng (bên phải) và bố mẹ ruột (bên trái)

Mới đây, Âu Hà My khoe hàng loạt tin nhắn với mẹ chồng và chia sẻ: "Hai mẹ con chỉ cách nhau có 1 tiếng đi xe thôi mà lúc nào cũng thế này. Trời hơi lạnh xíu thôi là mẹ đã gọi nhắc đủ thứ con phải mặc ấm con phải đi tất con quấn khăn vào, con không được bật điều hoà lạnh quá nhé...

Có gì hay hay là cũng khoe mẹ như trẻ con và có gì của chồng là cũng mách leo lẻo với mẹ chồng luôn. Mẹ đẻ nói là con lấy chồng rồi sẽ hưởng phúc nhà chồng, đúng thật từ ngày lấy chồng chuyện gì cũng suôn sẻ. Phước phận được gặp người chồng hiền lành, yêu thương vợ, không, rượu bia hút hít, không bạn bè, không tụ tập chỉ vợ con và công việc. Ai cũng nói con cún con này có phước hết, chồng hết ý và gia đình chồng cũng vậy, mưa đến đâu mát mặt đến đấy thôi trời cho sao thì hưởng thế hihi. Giờ chỉ mong nhanh đến ngày tất cả nội ngoại nhà mình được đoàn viên đầm ấm thôi, thèm lắm 1 bữa cơm đại gia đình... Love u so much, Mommy. Con rất yêu thương và trân trọng những gì cả nhà dành cho con".

Âu Hà My khoe tin nhắn tình cảm với mẹ chồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới