TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giảng viên hot girl Âu Hà My trải lòng về ồn ào trong năm 2020

Thứ năm, 11/02/2021 22:16

Âu Hà My cho biết năm 2020 là năm khó khăn với cô khi dính ồn ào ly hôn với Trọng Hưng.

Trên trang cá nhân mới đây, Âu Hà My tâm sự về năm 2020: "Tạm biệt năm Canh Tý, thời khắc giao thừa cũng gần đến, chỉ muốn dành những lời cám ơn nhiều nhất tới những người thân, anh chị em bạn bè và cả những người dù không quen biết nhưng cũng đã luôn yêu thương và bên cạnh em.

Năm vừa qua quả là 1 năm không hề dễ dàng gì đối với em cả, nhưng sau tất cả vẫn cảm thấy may mắn vì bản thân đã không từ bỏ, đã luôn luôn cố gắng vượt qua và sống thật mạnh mẽ trưởng thành!

Điều tuyệt vời nhất là bản thân đã đi thiện nguyện được gần hết các tỉnh miền Trung, giúp được hàng nghìn bà con khó khăn, cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể sẻ chia được phần nào những tình yêu thương tới mọi người. Năm tới chắc chắn em sẽ còn đi thiện nguyện nhiều, và hứa rằng sẽ giúp được nhiều mảnh đời khó khăn nữa.

Chúc mừng năm mới, mong rằng cô gái sẽ vẫn luôn lạc quan yêu đời, nở nụ cười tươi trên môi, luôn mạnh mẽ và đầy nghị lực, sẽ luôn hoàn thiện để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.Love all".

Âu Hà My cho biết năm 2020 là năm khó khăn đối với cô. Tuy nhiên, Âu Hà My đã vượt qua.

Trong năm 2020, Âu Hà My là cái tên được nhiều người quan tâm, tìm kiếm khi lên tiếng tố chồng ngoại tình, nợ nần chồng chất. Sau đó, Âu Hà My đã bị Trọng Hưng phản pháo. Scandal ly hôn của Âu Hà My và Trọng Hưng khiến cư dân mạng xôn xao. Cô nàng cũng nhận không ít sự chỉ trích. Tuy nhiên, cuối cùng giảng viên chọn cách im lặng và chăm chỉ đi từ thiện.

Ồn ào ly hôn của Âu Hà My và Trọng Hưng từng tốn giấy mực của báo chí.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới