TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Giảng viên hot girl' kỉ niệm nửa năm yêu nhau với bạn trai mới sau khi chia tay con trai nghệ sĩ Hương Dung

Thứ ba, 16/07/2019 12:32

Âu Hà My đã cùng bạn trai mới kỉ niệm 6 tháng yêu nhau. Tình cũ của con trai nghệ sĩ Hương Dung đã có những lời ngọt ngào nhắn nhủ đến bạn trai.

Sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Duy Alex từng có một thời gian hẹn hò với giảng viên hot girl Âu Hà My. Những tưởng cặp đôi đã sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, sau khi dạm ngõ, Âu Hà My và Duy Alex đã đường ai nấy đi.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung và Âu Hà My từng làm dạm ngõ.

Gần 4 tháng chia tay con trai nghệ sĩ Hương Dung, Âu Hà My đã tìm được bạn trai mới điển trai, giàu có, tài năng tên là Trọng Hưng.

Trọng Hưng từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Đáng chú ý hơn, anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... Trọng Hưng từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn "Người hoạt náo". Hiện tại, bạn trai Hà My vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Mới đây, Âu Hà My đã tổ chức kỉ niệm 6 tháng yêu nhau cùng bạn trai: "Kỉ niệm tròn nửa năm yêu nhau. Người ta nói chỉ có lúc mới yêu mới vui, mới hạnh phúc, mà anh thì ngược lại. Mỗi một ngày trôi qua lại yêu em nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn, độ chiều chuộng lại càng cứ tăng dần lên.

Đàn ông thì nên làm nhiều hơn những lời đường mật, mà anh nhà thì lại được cả 2. 6 tháng với bao kỉ niệm, bao khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau, mặc ai nói gì, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc là được. Cám ơn anh luôn bên em, bảo vệ em, yêu thương em, bù đắp cho em thật nhiều, chiều quá nhiều lúc nhõng nhẽo và hơi hư. Sắp có với nhau những dự định thật tuyệt vời, cùng nhau vun đắp baby nhé".

Tình cũ của Duy Alex là Âu Hà My và bạn trai kỉ niệm nửa năm yêu nhau.

Trọng Hưng cũng nhắn gửi đến bạn gái: "Bên cạnh em là anh. 6 tháng đã qua và chúng ta bên nhau vượt qua bao khó khăn bao chuyện buồn vui sướng khổ. Nhiều lúc chúng ta giận dỗi nhau cũng chỉ vì chúng ta ích kỷ và yêu nhau quá mà thôi vợ nhỉ. Nếu có ai nói tình yêu và hạnh phúc là đích đến thì họ nhầm to rồi!

Vì chồng biết cả vợ và chồng đều hiểu rằng hạnh phúc là một hành trình mà ở nơi đó luôn có sự nỗ lực của cả 2 vợ chồng mình, phải không vợ tôi? Ngày này cũng đánh một dấu mốc quan trọng đó là tình cảm của chúng mình ngày một nhiều và ngày càng thấu hiểu nhau hơn!

Con người mà không ai hoàn hảo cả nhưng chị tin rằng nếu chúng ta yêu nhau thật sự. Chúng ta sẽ thông cảm và hiểu được cho nhau, bao dung và cũng phải nói về nhẫn nhịn tuỳ trường hợp nữa vợ nhỉ. Chúc mừng ngày kỉ niệm của chúng mình. Love you so much bea".

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới