TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Giảng viên hot girl' tiết lộ lý do nhanh chóng đổ gục chồng sắp cưới sau khi chia tay 'sao nhí' Hà Duy chưa lâu

Thứ tư, 18/09/2019 11:22

Chẳng phải tiền tài, vật chất mà chính câu nói 'Anh thương em' của Trọng Hưng khiến giảng viên Âu Hà My cảm động và mở lòng một lần nữa.

"Giảng viên hot girl" Âu Hà My từng có mối tình đẹp với Hà Duy (con trai của NS Hương Dung). Nhưng cả hai lại bất ngờ chia tay dù đã làm lễ dạm ngõ và đi xem đồ cưới. Hậu chia tay, Hà Duy hiện vẫn độc thân, còn tình cũ Hà My lại sắp lên xe hoa. Người mà cô chọn làm chồng là Trọng Hưng, vừa điển trai vừa giàu có và đặc biệt rất quan tâm Hà My.

Vì câu nói "Anh thương em" mà Hà My chịu mở lòng yêu thêm lần nữa.

Tiết lộ nguyên nhân mở lòng với Trọng Hưng sau khi chia tay Hà Duy không lâu, cô viết: "Ngày xưa chỉ vì câu anh thương em, thương em rất nhiều mà mình bắt đầu muốn mở lòng với người đàn ông ấy. Trăm ngàn câu anh yêu em không thể bằng câu anh thương em".

Trong khoảng thời gian yêu, Hà My được bạn trai giành cho món quà, hành động vô cùng lãng mạn.

Được biết, Hà My được bạn trai cầu hôn ở Pháp. "Giảng viên hot girl" Âu Hà My cũng đã chụp ảnh cưới và đã tổ chức lễ dạm ngõ với Trọng Hưng.

So với tình cũ Hà Duy thì chồng sắp cưới của Hà My cung không hề thua kém. Trọng Hưng từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,... Trọng Hưng từng giành giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" trong phim ngắn Người hoạt náo. Hiện tại, bạn trai Hà My vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình.

Đến nay, nguyên nhân chia tay "sao nhí" Hà Duy vẫn được nữ giảng viên giữ kín.

Video "sao nhí" Hà Duy vừa lái xe vừa hát tặng bạn gái

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới