TRẺ » Hotgirl, hotboy

'Giảng viên hot girl' - Tình cũ của Duy Alex tổ chức lễ dạm ngõ với bạn trai

Thứ năm, 12/09/2019 06:59

Sau khi chụp ảnh cưới và được cầu hôn ở Pháp, 'Giảng viên hot girl' Âu Hà My đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn trai.

Mới đây, "giảng viên hot girl" Âu Hà My hạnh phúc đăng tải hình ảnh trong lễ dạm ngõ và chia sẻ: "Lễ dạm ngõ của chúng mình diễn ra suôn sẻ cùng gia đình và họ hàng 2 bên.Lễ dạm ngõ là khởi đầu cho bước đường hôn nhân. Chú rể muốn trao những mâm lễ to đẹp hoành tráng, chẳng phải để thể hiện điều gì ngoài tình cảm đong đầy của nhà trai dành cho nhà gái.

Biết vợ thích hoa, đặc biệt là hoa baby và hồ điệp, anh đã yêu cầu làm tráp sao cho thật đẹp, anh nói những cánh hoa hồ điệp nhẹ nhàng mong manh cũng như cách anh quan tâm, chăm sóc ân cần đối với vợ. Chú rể của em đã chuẩn bị 3 tráp lễ cho lễ dạm ngõ. Tráp Cau nguyên buồng đủ đầy để mở đầu cho con đường hạnh phúc được tròn trịa và vẹn nguyên. Tráp Rượu thuốc với 3 lễ để xin sự chúc phúc từ gia tiên tiền tổ. Tráp Hoa quả tượng trưng cho hạnh phúc được kết trái. Anh ước muốn được chia ngọt sẻ bùi cùng vợ và cùng nhau kết những trái ngọt trên con đường chinh phục hạnh phúc.

Còn lễ ăn hỏi em cũng đang háo hức lắm vì được 1 người anh rất thân thiết của em chuẩn bị một dàn tráp a nhthiết kế và đính kết đặc biệt dành riêng cho vợ chồng em".

Tình cũ Duy Alex- Âu Hà My và bạn trai là Trọng Hưng tổ chức lễ dạm ngõ

Âu Hà My duyên dáng với áo dài trắng trong lễ dạm ngõ

Trước đó, Âu Hà My và bạn trai đã đi chụp ảnh cưới ở Pháp. Tại chân tháp Eiffel, bạn trai của cô nàng đã cầu hôn Âu Hà My.

Âu Hà My từng có thời gian hẹn hò với sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 Duy Alex. Những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, sau khi dạm ngõ, "giảng viên hot girl" và con trai nghệ sĩ Hương Dung đã đường ai nấy đi.

Âu Hà My và con trai nghệ sĩ Hương Dung từng dạm ngõ. Nhưng cuối cùng cả hai đã chia tay.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới