TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giàu 'nứt đố đổ vách' nhưng rich kid Tiên Nguyễn cũng đi bán hàng sale

Thứ năm, 25/06/2020 15:05

Là con gái của 'ông vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn, việc cô nàng rich kid công khai bán hàng sale trên Instagram khiến không ít người ngạc nhiên.

Tiên Nguyễn được biết đến là em chồng Hà Tăng. Có bố là chủ tịch tập đoàn IPPG đình đám, mẹ là nữ doanh nhân nổi tiếng nắm trong tay hơn 25 công ty lớn nhỏ chuyên kinh doanh thời trang. Cuộc sống của rich kid sinh năm 1997 là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái.

Giàu 'nứt đố đổ vách' nhưng rich kid Tiên Nguyễn cũng đi bán hàng sale

Trên Instagram, Tiên Nguyễn có hơn 200 ngàn lượt followers. Mọi động thái của cô nàng trên mạng xã hội đều nhận được sự tương tác lớn. Việc công khai bán hàng sale trên trang cá nhân của cô nàng khiến không ít người bất ngờ. Những mặt hàng được em chồng Hà Tăng giới thiệu từ giày cao gót, mắt kính, túi xách... đều khiến các chị em mê mẩn.

Cô nàng 9X nhận được nhiều lời khen, bởi dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng vẫn cố gắng học hỏi công việc kinh doanh. Nhiều dân mạng còn cho rằng chính những công việc nhỏ này sẽ giúp cho cô nàng có thêm kinh nghiệm trong việc quản lý đế chế hàng hiệu của gia đình về sau.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới