TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giới trẻ lại 'sốt' phần hai '24 giờ bi kịch của hot girl'

Thứ hai, 04/02/2013 15:57

Dù mới xuất hiện trên mạng từ tối hôm qua (3/2), nhưng phần 2 của “24 giờ bi kịch của một hot girl cư dân mạng” tiếp tục nhận được hàng trăm lượt thích và chia sẻ.

Sau khi nhận được cơn mưa “like” (thích) và những bình luận ủng hộ của mọi người từ đoạn note về bi kịch một ngày của hot girl, thành viên "Quang Giò" (tên thật là Nguyễn Nhật Quang) vừa viết phần tiếp theo.

Ở phần hai này, nội dung tiếp tục xoay quanh cuộc sống của một cô gái được mệnh danh là hot girl với những hoạt động, cảm xúc trong ngày được cập nhật liên tục trên trang mạng xã hội cá nhân và kết thúc bằng một bi kịch thực sự dành cho cô.

Phần 2 của "24h bi kịch của một Hotgirl cư dân mạng".

Nhiều bạn trẻ cho rằng phần 2 của câu chuyện bị ảnh hưởng quá lớn của phần trước và không còn hấp dẫn bởi nội dung chỉ xoay quanh chuyện hot girl "ăn - chơi - khoe". Nhưng một số bạn lại đồng tình với cách viết của tác giả, và cho rằng cái kết "rất đáng suy ngẫm".

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng đa số các bạn trẻ đều thích thú với giọng văn hài hước của tác giả và mong chờ bài viết tiếp theo.

Infonet