TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa một dàn cầu thủ điển trai, bạn gái Quang Hải nhận mình xinh đẹp nhất

Thứ sáu, 15/03/2019 15:56

Nhật Lê có dịp hội ngộ cùng người yêu Quang Hải và dàn cầu thủ cực điển trai của làng bóng Việt.

Nhật Lê được biết đến nhiều với danh nghĩa là bạn gái của tiền vệ thuộc CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam - Nguyễn Quang Hải. Anh là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở đội tuyển quốc gia Việt Nam với lượng người hâm mộ cực đông đảo. Cô nàng Wags này từng thẳng thắn bảo vệ bạn trai khi anh sút hỏng penalty trong trận tranh huy chương đồng giữa Olympic Việt và đội tuyển UAE.

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, tình yêu của Quang Hải - Nhật Lê từng vướng phải nghi án "đường ai nấy đi" khi ít có sự tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán bởi cả hai đều bận rộn cho những công việc riêng.

Mới đây nhất Nhật Lê đăng tải hình ảnh giản dị nhưng rạng rỡ bên người yêu và dàn cầu thủ Việt nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Cô nàng viết: "Dù ai nói ngã nói nghiêng, Lu đẹp gái nhất đúng không cả nhà.".

Đây là hình ảnh mới nhất của cô nàng Nhật Lê bên Quang Hải. Khác với hình ảnh gợi cảm thường đăng tải. Ở hình ảnh này cô nàng ăn mặc rất giản dị, trẻ trung với áo thun trắng dáng rộng.

Nhật Lê có mối quan hệ khá thân thiết với đồng đội của người yêu. Cô đã đồng hành cùng Quang Hải trong nhiều giải đấu.

Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Nhật Lê cũng là cô nàng nổi tiếng với phong cách thời trang gợi cảm, khỏe khoắn. Cô thường khoe ảnh mặc đồ gợi cảm. Mỗi bức hình Nhật Lê đăng tải đều nhận được sự chú ý của nhiều người. Trong đó không ít hình ảnh nóng bỏng quá đà của cô nàng bị chê bai gay gắt.

Phong cách gợi cảm, nóng bỏng thường thấy của bạn gái cầu thủ Quang Hải.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới