TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa nghi án rạn nứt với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn và bạn trai tin đồn có động thái mới

Thứ hai, 22/06/2020 09:59

Nhiều fan mong rằng người trong cuộc là Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn sẽ sớm lên tiếng về những ồn ào gần đây, tránh để những tin đồn lan quá xa.

Khi những tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của Quỳnh Anh Shyn và người chị em thân thiết Chi Pu bị nhiều người bàn tán thì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích hay đính chính.

Thân thiết là vậy nhưng Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu cũng đến ngày vướng nghi án nghỉ chơi.

Từ chối nói về ồn ào, mới đây Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh mình được chào đón trong một sự kiện và gửi lời chúc nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06.

Quỳnh Anh Shyn gửi lời chúc nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06

Gần đây, Quỳnh Anh Shyn cũng được cho là đã có bạn trai mới, người này không hề xa lạ mà là designer kiêm stylist Nam Phùng. Trước ồn ào của Quỳnh Anh Shyn nhiều người cũng tò mò không biết anh chàng này có phát ngôn chú ý nào không? Nhưng Nam Phùng khá bình tĩnh trước ồn ào của Quỳnh Anh. Anh chàng chỉ đăng ảnh mới cực ngầu và không có chia sẻ nào đặc biệt.

Hình ảnh mới nhất của bạn trai tin đồn Quỳnh Anh Shyn, không liên quan đến ồn ào.

Quỳnh Anh Shyn và bạn trai tin đồn.

Gần đây, rộ nghi án mối quan hệ của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã "toang". Bắt nguồn từ việc Quỳnh Anh Shyn hủy theo dõi Chi Pu trên trang cá nhân Instagram. Sau đó, Quỳnh Anh Shyn còn đăng tải dòng dạng thái giống y hệt của Gil Lê từng được sử dụng trước đó.

Nguyên nhân khiến tình bạn keo sơn của cả hai tan vỡ được nhiều người hoài nghi là bắt nguồn từ chàng thiếu gia H - người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn nhiều khả năng chính là bạn trai bí mật hiện tại của Chi Pu. Mới đây, dân mạng tinhh ý nhận ra Chi Pu đã theo dõi tài khoản của chàng thiếu gia H trên Instagram, càng khiến tin đồn có thêm cơ sở.

Chi Pu bị hoài nghi đang hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới