TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa nghi vấn bầu bí, Linh Rin chia sẻ kỷ niệm ngọt ngào với thiếu gia Phillip Nguyễn

Thứ năm, 17/11/2022 09:19

Hai năm trước và đến hiện tại, cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn vẫn khiến hội FA ghen tỵ khi thường xuyên dành cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào.

Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Linh Rin vướng nghi vấn đang mang bầu cho chồng sắp cưới Phillip Nguyễn. Trong ảnh, "Nàng dâu hào môn tương lai" lộ nhiều khoảnh khắc dùng quạt hoặc tay che chắn vòng hai. Dù vậy, nhiều người vẫn tinh ý vòng hai của Linh Rin "nhô cao" hơn bình thường. Trước tin đồn này, hiện tại Linh Rin chưa lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Linh Rin khoe ảnh kỉ niệm 2 năm trước, khi cùng đi chơi với Phillip Nguyễn. Cô nàng nở nụ cười hạnh phúc và viết: "Cảm ơn tình yêu vì đã mang những người xa lạ đến gần bên nhau để ta biết trao đi yêu thương, để ta biết nhìn tất cả bằng con mắt của sự đáng yêu và quý mến. Và lời cảm ơn cho những mối nhân duyên trên đường đời. Ta sẽ luôn yêu và luôn tin".

Hình ảnh hạnh phúc của Phillip Nguyễn và Linh Rin hai năm trước.

Hành trình yêu của cả hai cũng không quá êm đềm. Dù sống thử nhưng có quãng thời gian Phillip Nguyễn và Linh Rin đã tạm dừng lại. Nhưng sau đó không lâu cặp đôi đã hàn gắn, yêu lại từ đầu. Cả hai được đánh giá là trai tài gái sắc. Khi Linh Rin là hot girl nổi tiếng thì Phillip Nguyễn là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Dù kín tiếng nhưng đám cưới của cặp đôi được dự đoán sẽ không còn xa nữa.

Cận ngày cưới, Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà siêng đăng ảnh ngọt ngào bên nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới