TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa nghi vấn chia tay, bạn gái tiểu thư của thiếu gia Phan Hoàng ẩn ý về lòng chung thủy

Thứ tư, 13/01/2021 15:50

Động thái ẩn ý của Khánh Linh khiến cư dân mạng càng tin rằng cô và Phan Hoàng đã chia tay.

Sau khi chia tay Khánh Hà, Phan Hoàng đã công khai hẹn hò với Khánh Linh - ái nữ một tập đoàn kinh doanh bất động sản nổi tiếng. Tuy nhiên, cặp đôi yêu chưa được lâu đã dính nghi án chia tay.

Hiện tại, Phan Hoàng và Khánh Linh đã unfollow nhau. Những bức ảnh chụp chung ngọt ngào cũng bị xóa trên trang cá nhân của cả hai.

Khánh Linh và Phan Hoàng dính nghi vấn chia tay.

Chưa dừng lại, mới đây Khánh Linh lại có động thái mới khá ẩn ý khiến dân tình càng thêm khẳng định việc mối quan hệ của cô với Phan Hoàng đã gặp trục trặc. Cụ thể, đêm qua (12/1), Khánh Linh có đăng một bức ảnh của mình lên Instagram.

Đáng chú là dòng caption cô nàng đính kèm ảnh ghi: "Loyalty are very expensive. Don't expect them from cheap people" (tạm dịch: Lòng chung thủy là thứ rất đắt đỏ. Đừng kỳ vọng nó từ một kẻ rẻ mạt).

Bồ của tiểu thư Phan Hoàng chia sẻ ẩn ý về chuyện chung thủy.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, không biết vì lý do gì mà cô nàng đã xóa bức ảnh này đi. Bên cạnh việc đăng ảnh, gái xinh còn chia sẻ một loạt story buồn liên quan đến những vấn đề như chưa tìm được "soulmate" thực sự, hay "những người não cá vàng là do họ phải tập quên quá nhiều thứ".

Những status tâm trạng của Khánh Linh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới