TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với thủ môn Lâm Tây, Yến Xuân phản ứng đầy ẩn ý

Thứ tư, 09/10/2019 19:56

Chẳng cần nhiều lời, chỉ qua một bức ảnh là Yến Xuân đã khiến nhiều người tinh ý nhìn nhận ra chuyện tình cảm giữa cô và thủ môn Lâm Tây.

Yến Xuân được nhiều người biết đến là bạn trai của thủ thành Lâm Tây. Dù đang làm việc ở Việt Nam nhưng thỉnh thoảng cô nàng vẫn qua Thái Lan thăm bạn trai.

Cách đây không lâu, cư dân mạng nghi ngờ Yến Xuân và Lâm Tây rạn nứt tình cảm. Cụ thể, bạn gái cũ của thiếu gia Phan Hoàng - Khánh Hà bỗng up trên story instagram tin nhắn khá thân thiết với Lâm Tây. Lâm Tây hỏi Khánh Hà đang ở Thái đi chơi hay đi làm. Sau đó cả hai cùng trò chuyện qua lại. Ngoài ra, khi được Lâm Tây bình luận ảnh, tình cũ của Phan Hoàng liền viết: "Á gì đây, trái tim tui bé bỏng lắm á".

Đăng Văn Lâm nhắn tin và bình luận trên instagram của Khánh Hà khiến nhiều người thắc mắc mối quan hệ của họ là gì.

Giữa lúc dân mạng đang hoang mang mối quan hệ giữa Lâm Tây và Khánh Hà là gì và hiện cầu thủ này còn yêu Yến Xuân hay không thì trên instagram nữ PT đã đăng bức ảnh selfie cùng chia sẻ: "mặt mâm, cằm chẻ". Nhìn qua bức ảnh và chia sẻ thì có vẻ như Yến Xuân không quan tâm đến những lời đồn đại. Tuy nhiên nếu tinh ý nhìn kĩ có thể thấy qua chiếc kính của Yến Xuân có bóng dáng một người đàn ông giống Lâm Tây.

Giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Lâm Tây, Yến Xuân đã đăng 1 bức ảnh. Qua kính của Yến Xuân có thể thấy một người đàn ông giống Lâm Tây ngồi đối diện cô. Phải chăng đây là cách đáp trả khéo léo của Yến Xuân để dân mạng biết cô và Lâm Tây vẫn yêu nhau.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới