TRẺ » Hotgirl, hotboy

Giữa tin đồn Xoài Non và Xemesis trục trặc, một gái xinh 'ngồi không cũng dính thị phi' vì bị nghi là 'trà xanh'

Thứ sáu, 07/06/2024 09:37

Sau khi bạn thân bị công kích, ném đá, Xoài Non cũng có động thái lạ trước những câu hỏi về đời tư.

Những ngày qua, nghi vấn trục trặc của Xoài Non và Xemesis vẫn khiến dư luận quan tâm. Ngoài 2 nhân vật chính, một số cái tên khác cũng được gọi tên giữa ồn ào này. Một trong số đó là Sunna (Trần Nhật Anh, sinh năm 2002) - bạn thân của Xoài Non.

Bạn thân của Xoài Non bị nghi ngờ là "trà xanh".

Cô bị dân mạng kéo vào ồn ào vì đoạn clip cut cho thấy Sunna ngồi giữa Xoài Non và Xemesis. Tuy nhiên một bộ phận dân mạng chưa hiểu rõ câu chuyện vẫn tràn vào trang cá nhân của Sunna và để lại những lời mỉa mai nặng nề.

Trước sự tấn công vô cớ này, Sunna phải liên tục để lại trả lời để tránh hiểu lầm. Cô cho biết đoạn clip được lan truyền đã bị cắt đi, ai xem clip full sẽ hiểu rõ bối cảnh.

Được biết Sunna là bạn thân của Xoài Non từ nhiều năm nay nên cũng khá thân thiết với Xemesis. Cô nàng từng có nhiều lần đi du lịch với vợ chồng Xoài Non và cả nhóm bạn rất vui vẻ.

Về phía Xoài Non, tối qua (6/6), cô bất ngờ lên sóng livestream và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay từ khi mới lên sóng, cô nàng thoải mái tương tác, chia sẻ với mọi người như bị mụn.

Phía dưới livestream, dân tình liên tục để lại bình luận hỏi thăm tình hình của Xoài Non hiện tại và mối quan hệ với Xemesis: “Nói 1 lần cho cộng đồng mạng đỡ đồn đi chị ơi”, “Thấy bịa đặt mà thương”, “Anh chị còn là vợ chồng không?”, “Có hay không thì nói đi trời. Dẫn dắt dư luận hoài vậy?”,...

Xoài Non cũng không ngại đọc to bình luận của dân mạng: “Chị ở riêng rồi hả?”. Tuy nhiên đọc xong thì cô nàng sượng trân, cười cười rồi chuyển đọc sang bình luận tiếp theo. Khi có người không đồng tình với cách hỏi thăm này: “Sao nhiều người hỏi vô duyên vậy hả?”, Xoài Non tiếp tục cười ngại ngùng: “Hihi. Không sao đâu”.

Nhưng chỉ 2 phút sau khi lên livestream, Xoài Non đã vội vàng tắt live vì lý do bận việc: “Ơ thôi mọi người ơi! Mình phải lo công việc một xíu nên mình sẽ xin phép tắt livestream đây mọi người ơi. Hẹn mọi người ở phiên live sau nha. Có thời gian mình sẽ live nhé!”.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới