TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gu thời trang sành điệu của bạn gái Bùi Tiến Dũng, bảo sao chàng nhìn lại mê

Thứ năm, 27/08/2020 12:17

Trước khi công khai hẹn hò Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ lookbook và sàn diễn của các thương hiệu danh tiếng.

Kể từ khi công khai câu chuyện tình cảm với anh chàng thủ môn nổi tiếng Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova trở thành cái tên được cộng đồng mạng săn đón. Cô là một người mẫu gốc Ukraine, từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia,... trước khi sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, đôi mắt hút hồn và thần thái đẳng cấp, cô mẫu quốc tế đang là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ lookbook và sàn diễn của các thương hiệu danh tiếng.

Dianka Zakhidova được chú ý hơn sau khi công khai hẹn hò chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nàng WAGs mới của làng bóng đá Việt còn có gu thời trang đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng rất hiện đại, cuốn hút mọi ánh nhìn. Cô không theo đuổi một phong cách nhất định mà có thể tỏa sáng trong mọi style. Khi thì dịu dàng, nữ tính như một nàng tiểu thư, lúc lại cá tính, sành điệu.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng chuộng những set đồ khoe dáng triệu để

Không cần mặc cut out hay hở hang, bạn gái Bùi Tiến Dũng vẫn luôn toát lên vẻ sức cuốn hút trong những set đồ trẻ trung ton-sur-ton đen, gam màu chiếm đa phần tủ đồ của nàng WAGS.

Phong cách thời trang và gu trang điểm của bạn gái Bùi Tiến Dũng liên tục thay đổi theo mốt mới.

Thủy Chi (TH Baodatviet) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới