TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gương mặt biến dạng của 'hot girl chuyển giới' Linda sau phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận

Thứ bảy, 25/11/2017 18:06

Gương mặt bị biến dạng của 'hot girl chuyển giới' Linda sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ nạo sillicon khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Linda hay Mai Kim Trí nổi lên trong cộng đồng mạng những tháng đầu năm 2014 bởi sự tai tiếng khi cô thường xuyên đăng tải những clip với lời lẽ không mấy tốt đẹp để chửi bới, lăng mạ người khác và bị nhận khá nhiều lời chỉ trích. Cảm thấy bản thân có nhiều lỗi lầm và sai trái, hot girl chuyển giới Linda đang ngày càng thay đổi tính cách và nhận được nhiều tín hiệu tốt từ mọi người.

Sở hữu thân hình khá quyến rũ, gương mặt ưa nhìn, hot girl chuyển giới Linda được nhiều người chú ý. Hiện số lượng theo dõi trên facebook của cô là hơn 1 triệu người.

Hot girl chuyển giới Linda trước khi nạo sillicon ra khỏi mặt.

Mới đây, hot girl chuyển giới Linda bất ngờ đăng tải hình ảnh gương mặt biến dạng của mình cùng lời chia sẻ: "Liệu có ai còn nhận ra đây là Linda của vài tháng trước không ạ? Sự việc đã xảy ra như vậy rồi thì mình chẳng quan trọng gì đến sĩ diện và sắc đẹp nữa, nên thôi cứ chấp nhận và đối đầu với nó xem như một bài học để đời.

Đây, tình trạng hiện giờ là mặt mình đã bị biến dạng hơn 70% sau khi nạo silicon ra khỏi mặt nay cũng đã hơn 1 tháng. Tình trạng không hề cải thiện mà càng ngày mình thấy mặt mình càng méo mó biến dạng hơn và tệ đi trông thấy. Hơn ai hết, gia đình và mẹ mình đều rất đau đớn cho mình và rất tuyệt vọng cho tình hình của mình bây giờ, nhưng đã hết cách vì đã liên hệ tất cả các bệnh viện và bác sĩ giỏi ở Việt Nam. Không ai dám nhận trường hợp của mình cả vì nó đã quá nặng và bên trong vết thương vẫn chưa lành cứ ứ dịch sưng phù mỗi ngày dù đã tiêm và uống không biết bao nhiêu là thuốc thang.

Gương mặt biến dạng 70% của hot girl chuyển giới Linda sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nạo sillicon.

Thân mình chỉ có một mình lại thấp cổ bé họng. Mình bây giờ không oán trách ai cả, chỉ biết chấp nhận và đối đầu, tinh thần suy sụp, sống trong bóng tối của những ngày còn lại sau này thôi. Ai cười chê hay mỉa mai mặc kệ. Còn ai đã làm cho gương mặt mình biến dạng như bây giờ thì nhìn bức hình này sẽ theo họ đến cuối đời, tự lương tâm họ biết. Chứ mình bây giờ không muốn oán trách hay hận thù ai nữa, vì những lúc như thế này mình mới nghiệm được giá trị của cuộc sống. Chẳng ai có thể chạy trốn được kiếp nạn mà phải can đảm đối diện và chấp nhận mọi chuyện xảy ra với bản thân mình.

Dù những ngày qua đã có không ít người đã share trường hợp của mình bây giờ để cười cợt mình, nhưng mình vẫn không để tâm và vẫn không ngại tiếp tục up tiếp tình trạng hiện giờ mình. Mình không ổn đâu ạ. Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã luôn yêu mến và quan tâm nhắn tin an ủi mình. Đến nay đã thật sự không còn cách cứu chữa nữa rồi, chỉ mong bình yên sẽ đến với mình về những ngày sau còn lại".

Linda cảm thấy suy sụp vì bị nhiều người cười cợt sau khi nhìn gương mặt của cô.

Lời chia sẻ của hot girl chuyển giới Linda đã nhận được gần 50 nghìn lượt like. Rất nhiều người đã lên tiếng động viên cô vượt qua giai đoạn này.

Những cô gái bất chấp mạng sống để thành bản sao của thần tượng Hoa ngữ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)