TRẺ » Hotgirl, hotboy

Gương phản chủ tiết lộ tính cách thật của Quang Hải khi đi cạnh bạn gái Chu Thanh Huyền

Thứ hai, 04/12/2023 10:10

Khác với những hành động được cho là vô tâm tại sự kiện, khi đi cạnh bạn gái Chu Thanh Huyền lúc vắng người Quang Hải hết mực yêu chiều.

Không chính thức công khai nhưng Quang Hải thường xuyên sánh vai cùng hot girl Chu Thanh Huyền tại sự kiện, tiệc cưới. Gần nhất, cặp đôi cùng đến dự lễ cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Quang Hải và bạn gái đến dự đám cưới cặp đôi vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Khi được hỏi: "Anh có sốt ruột không khi các đồng đội liên tục cưới vợ?", Quang Hải cho biết: "Tôi không sốt ruột chút nào. Quan điểm của tôi là duyên đến, mọi thứ sẽ đến. Tôi nghĩ tương lai gần sẽ đến lượt tôi". Nhiều người đoán với dự định trong tương lai gần thì rất có thể nam cầu thủ đã "chốt" cưới Chu Thanh Huyền. Nhưng đến nay cả hai chưa chính thức xác nhận.

Thêm một chi tiết được khán giả mê thể thao quan tâm là Quang Hải thường đi trước bạn gái khi xuất hiện ở nơi đông người. Hành động này được cho là khá vô tâm.

Nhưng mới đây, qua chiếc gương "phản chủ" có thể thấy Quang Hải nhiệt tình quay clip “sống ảo” cho người yêu. Qua dáng vẻ trong gương, nhiều người nhận xét nam cầu thủ có vẻ rất chuyên nghiệp khi quay clip, chụp ảnh giúp bạn gái. Bên cạnh đó, dân tình còn nhận ra khi chỉ có 2 người, Quang Hải rất tình tứ và chăm sóc Chu Thanh Huyền hết mực.

Ngoài đời, Quang Hải hết mực yêu chiều bạn gái, nhiệt tình quay clip sống ảo cho người yêu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới