TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hà Anh 'Bánh đúc có xương' đăng ảnh lúc nhỏ, chứng minh không đẻ thuê

Thứ sáu, 06/03/2020 10:03

Hình ảnh của con gái và Hà Anh 'Bánh đúc có xương' lúc nhỏ trông giống nhau như hai giọt nước.

Mới đây, diễn viên phim "Bánh đúc có xương" Hà Anh khoe loạt ảnh lúc nhỏ của mình: "Em bé Hà Anh. Hà Nội những năm xấp xỉ 2000". Qua hình ảnh có thể thấy, Hà Anh lúc nhỏ sở hữu gương mặt tròn trịa, đôi mắt to đáng yêu.

Hình ảnh đáng yêu lúc nhỏ của diễn viên Hà Anh.

Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng Hà Anh đã dậy thì thành công. Bên cạnh đó, bạn bè còn khen bé Đậu giống y chang Hà Anh hồi nhỏ. Sau khi xem ảnh lúc nhỏ của mình, Hà Anh không ngờ con gái lại giống mình đến vậy và khẳng định không "đẻ thuê" cho chồng.

Con gái của Hà Anh sở hữu nhiều nét giống mẹ.

Đỗ Hà Anh sinh năm 1997, từng là diễn viên nhí quen mặt của truyền hình Việt. Cô bén duyên với điện ảnh từ năm 2008 với vai bé Hà Linh trong phim "Chàng trai đa cảm" và sau đó xuất hiện trong các phim "Lập trình trái tim", "Nhà có nhiều cửa sổ". Vai diễn gây ấn tượng nhất của Hà Anh chính là cô bé Hoài Anh cứng đầu, ngỗ ngược với mẹ ghẻ trong phim "Bánh đúc có xương" phát sóng năm 2014.

Hà Anh và ông xã quen nhau qua một người bạn và đã hẹn hò một năm trước khi đi đến quyết định làm đám cưới. Nữ diễn viên tổ chức hôn lễ vào 4/7/2018 và đón con gái đầu lòng hôm 14/1/2019.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới