TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hà Anh 'Bánh đúc có xương' kể về chuyến du lịch đáng nhớ vì 'não cá vàng'

Thứ ba, 14/05/2019 21:00

Chỉ vì 'não cá vàng' mà diễn viên Hà Anh đã quên ví ở nhà khi đi du lịch cùng chồng.

Việc đi du lịch nhưng bỏ quên mất một món đồ nào đó ở nhà không còn lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên, việc để quên ví như diễn viên "Bánh đúc có xương'" Hà Anh thì khiến nhiều người phải lưu ý.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh chia sẻ: "Khi đó em Đậu vẫn đang nằm trong bụng mẹ. Mẹ muốn đi du lịch mà cả bố và mẹ đều bận, nên mãi sáng thứ Sáu mới quyết định chiều thứ Bảy đi trưa Chủ Nhật về. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nhớ lắm, như bao chuyến du lịch bình thường khác nếu không có câu chuyện quên ví của mẹ Đậu. Ví của bố chỉ có một cái thẻ credit và mấy chục nghìn tiền lẻ. Thế là tan tành giấc mơ buổi tối đi ăn gà nướng đắp đất, gà nướng lá chanh... Hai bố mẹ đành ăn tối ở nhà hàng trong khu resort để có thể quẹt thẻ. Còn bữa trưa hôm sau trước khi về: mỳ tôm chanh (may sao mà còn vơ mấy gói mỳ từ nhà mang theo). Đây là một trong những câu chuyện điển hình về tính hay quên của mẹ em Đậu, nhất là khi đang mang em Đậu trong bụng nữa. Mấy năm nữa bố mẹ nhất định sẽ kể cho Đậu nghe. Mong là lớn em sẽ không hay đãng trí như mẹ.

Hà Anh có chuyến du lịch đáng nhớ cùng chồng khi quên ví ở nhà.

Đỗ Hà Anh sinh năm 1997, từng là diễn viên nhí quen mặt của truyền hình Việt. Cô bén duyên với điện ảnh từ năm 2008 với vai bé Hà Linh trong phim "Chàng trai đa cảm" và sau đó xuất hiện trong các phim "Lập trình trái tim", "Nhà có nhiều cửa sổ". Vai diễn gây ấn tượng nhất của Hà Anh chính là cô bé Hoài Anh cứng đầu, ngỗ ngược với mẹ ghẻ trong phim "Bánh đúc có xương" phát sóng năm 2014.

Hà Anh và ông xã quen nhau qua một người bạn và đã hẹn hò một năm trước khi đi đến quyết định làm đám cưới. Nữ diễn viên tổ chức hôn lễ vào 4/7/2018 và đón con gái đầu lòng hôm 14/1/2019.

Con gái đáng yêu của Hà Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới