TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp mặt hậu trở thành 'chồng người ta', hé lộ nội dung câu chuyện khiến fan phì cười

Thứ bảy, 11/06/2022 11:26

Không bàn về bóng đá, mà nội dung chính trong buổi gặp mặt gần nhất của Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng là tâm sự sau khi mới lấy vợ.

Sau kì tích của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018, Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng được dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền". Không chỉ ghép ảnh cưới, còn có hội fan "gia tộc Bùi - Hà" (ghép đôi họ của Tiến Dũng và Đức Chinh. Thế nhưng đến hiện tại "thuyền" Dũng - Chinh đã "chìm" khi cả hai cầu thủ đều đã có hạnh phúc riêng.

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh từng được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Mới đây, trên story Hà Đức Chinh đăng ảnh đi uống cà phê cùng Dũng "gôn". Và nội dung chính của buổi nói chuyện này là: "Tâm sự của những người đàn ông mới có vợ".

Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp gỡ riêng sau khi cưới vợ.

Ngày 10/5 vừa qua, cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã tổ chức đám cưới lần ba tại một khách sạn có tiếng tại Hà Nội. Hội cầu thủ nổi tiếng đã đến chúc mừng, trong đó phải kể đến như: Quang Hải, Văn Hậu, Xuân Trường, Thành Chung, Văn Thanh, Adriano Schmidt, Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú, Hồ Tấn Tài,... không thể thiếu Bùi Tiến Dũng.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Hà Đức Chinh.

Hơn 10 ngày sau đám cưới Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đánh úp fan khi bất ngờ tổ chức đám cưới với người mẫu Tây Dianka Zakhidova. Hiện tại, cả hai cầu thủ đều đã có hạnh phúc riêng của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới trên biển.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới