TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hà Lade bật mí món quà cực ấn tượng của bạn trai dành tặng

Thứ bảy, 26/01/2019 09:51

Chỉ một chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn mà bạn trai của Hà Lade cũng không muốn cô ngồi cạnh bất cứ ai.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc trở về, Hà Lade bật mí về người bạn trai mới yêu thương cô hết lòng: "Yêu là cảm xúc nhưng gặp nhau đúng thời điểm lại là điều hoàn toàn khác. Và thật sự sau khi trải qua thăng trầm đấy thì cuối cùng cũng có người ôm chặt lấy mình và nói: 'Em đã vất vả nhiều rồi hãy để anh che chở cho em'. Cuối cùng thì mình nhận ra yêu là thấu hiểu, là sự chia sẻ lúc vui lúc buồn. Lúc bạn cáu phát điên lên thì có người ngồi từ tốn nói nhẹ nhàng. Là lúc bạn cãi nhau à không tranh luận có một ngày thôi cũng cảm giác thật khó chịu. Hay người đó biết bạn thích cái gì, bạn chưa phải nói ra người ra đã biết thừa bạn muốn gì và thực hiện nó. Hay tự vào bếp nấu những món ăn cho em ăn. Người còn chả thèm chê mình xấu khi mình vừa đi làm đủ trò phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn quốc về, còn bảo anh yêu con người em chứ em thế nào anh vẫn yêu và mặc dù thời gian đấy mình stress vì bao nhiêu comment ngoài kia chê mình nào là kinh dị, nào là dị dạng. Nhiều lúc mình nghĩ giả sử về sau có chuyện gì xảy ra thì nó cũng là một kỉ niệm rất đẹp của năm tháng. Là một điều rất hạnh phúc và đang trân trọng. Quá khứ làm nên con người và con người cần tương lai để sống hết mình.

Điều khác biệt nhất của anh ấy hơn tất cả những người trước là rất hiểu Hà. Có nhiều lúc Hà chưa kịp nói, ảnh đã biết luôn Hà muốn cái gì rồi. Đôi lúc ở với mấy người như anh ấy cũng mệt, tự nhiên cái gì cũng hiểu người ta quá nên muốn giấu là một cực hình. Trên đời này, đàn ông giàu thì nhiều lắm, nhưng tìm được người hiểu mình hơn mình rất khó", Hà Lade tiết lộ thêm về bạn trai.

Không chỉ xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ mà Hà Lade còn có một người bạn trai yêu thương hết mực.

Mới đây, cô còn cho biết khi bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, bạn trai của cô còn muốn chuyển khoảng vào cho Hà Lade để đi ăn tất niên. Không những thế, trên chuyến máy bay, bạn trai không muốn cô ngồi cạnh bất cứ ai dù là nam hay nữ.

Hà Lade và bạn trai xưng hô là "vợ chồng". Bạn trai còn gửi tiền cho Hà Lade khi cô vào Sài Gòn.

Bạn trai không muốn Hà Lade ngồi cạnh ai trên máy bay.

Ngoài ra, hot girl này còn hạnh phúc khoe chú gấu được xếp từ hàng trăm bông hoa do bạn trai tặng: "Cứ thấy cái gì hay hay đẹp đẹp là lại nghĩ ngay đến mình không. Chú gấu thật cute". Ở dưới bình luận, cô bạn thân là Diệp Lâm Anh cũng phải ngưỡng mộ độ lãng mạn của bạn trai Hà Lade: "Ôi dã man, thích quá em ơi. Chúc mừng tình yêu đẹp".

Chú gấu bông được làm từ hàng trăm bông hoa hồng được bạn trai gửi tặng Hà Lade.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)