TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hà Trúc đăng loạt ảnh khoe body 'mướt mắt' bên cạnh bạn trai cơ trưởng

Thứ hai, 05/04/2021 13:17

Travel blogger Hà Trúc chính thức tham gia 'đại chiến bikini' chào Hè 2021.

Dù không phải ngôi sao showbiz, nhưng nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và sự nghiệp, cuộc sống đáng mơ ước nên chàng cơ trưởng sinh năm 1990 Nguyễn Quang Đạt vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ đông đảo cư dân mạng. Ngoài công việc, "cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam" còn được ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp với hot girl Hà Trúc.

Cặp đôi trai tài gái sắc có rất nhiều sở thích chung, đặc biệt là ăn uống và du lịch. Quang Đạt đã cùng bạn gái đi khám phá nhiều nơi trên khắp thế giới, với những bộ ảnh đẹp và vô cùng lãng mạn.

Hà Trúc đăng loạt ảnh khoe body 'mướt mắt' bên cạnh bạn trai cơ trưởng

Mới đây, travel blogger Hà Trúc đã đăng story khoe ảnh cực tình cảm bên Quang Đạt trong chuyến đi Đà Nẵng cùng bạn bè. Trong ảnh, hot couple mặc đồ bơi, cùng phơi nắng và không quên khoe dáng nuột, body ngon - xịn - mịn. Vốn dĩ đã là cặp đôi trai xinh gái đẹp nức tiếng nên so với những bức hình đi du lịch thông thường, khoảnh khắc của Quang Đạt - Hà Trúc khiến cộng đồng mạng không thể không click chuột để ngắm nhìn.

Đây không phải lần đầu tiên đôi trai cơ trưởng và gái blogger này khiến dân tình vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khi show ảnh đi biển. Cứ tình tứ và nóng bỏng cỡ này, bảo sao Hà Trúc và Quang Đạt luôn khiến giới trẻ hờn đỏ mắt.

Travel blogger Hà Trúc chính thức gia nhập "đại chiến bikini" chào Hè 2021

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới