TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hai hot girl Tuyệt Tình Cốc Nga Tây và Nguyễn Quỳnh nói gì về tin đồn bị bắt vì bán dâm?

Chủ nhật, 09/09/2018 20:44

Những hot girl đã từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm ở Tuyệt Tình Cốc bị nhiều cư dân mạng "ném đá" trên trang cá nhân vì cho rằng họ cũng bán dâm như Á hậu T.D.

Mấy ngày vừa qua tin đồn Á hậu chụp ảnh ở Tuyệt tình cốc bán dâm với giá nghìn đô đã gây xôn xao cư dân mạng. Rất nhiều người đẹp từng thực hiện bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" bị một số cư dân mạng chưa tìm hiểu rõ thông tin vào facebook cá nhân "ném đá", chửi bới.

Nguyễn Quỳnh từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm với Á hậu T.D ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt.

Trước tin đồn bán dâm, hot girl Nguyễn Quỳnh (người từng thực hiện bức ảnh với Á hậu T.D ở Đà Lạt lên tiếng chia sẻ: "Sáng nay ngủ dậy, mình được bạn bè gửi cho một vài bài viết về vụ bán dâm nghìn đô. Đọc nội dung thì cũng bất ngờ khi nhắc đếnT.D và bạn MC gì đó nhưng mình không quan tâm bởi, vẫn chưa xác định rõ tên tuổi cụ thể. Nhưng chỉ khoảng 1 tiếng sau, mọi người đua nhau gắn tên mình vào các bài báo có đăng ảnh mình chụp cùng T.D tại Đà Lạt. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự và cuộc sống của mình. Mình thật sự bức xúc".

Nhiều người hiểu nhầm hot girl Tuyệt Tình Cốc Nguyễn Quỳnh cũng bị bắt vì bám dâm.

Ngoài ra, Nga Tây - hot girl từng thực hiện bộ ảnh ở Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng cũng bị vạ lây. Nga Tây rất mong mọi người tìm hiểu kĩ thông tin đồng thời hi vọng báo chí không đưa thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của cô.

Trước những lời chỉ trích vô cớ của cư dân mạng, Nga Tây cũng bức xúc: "Sống bao nhiêu năm cứ nghĩ mình không làm gì ai thì chẳng ai làm gì mình. Sau chuyện này mới hiểu con người là loài động vật đáng sợ nhất khi đã nói thì nói cho sướng mồm không cần biết đúng sai như thế nào, nói rồi sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác ra sao. Họ là những người chưa gặp và chưa hề tiếp xúc với mình mà cũng buông được những lời lăng mạ mình. Đáng sợ cái mạng xã hội này thật đấy".

Nga Tây cũng từng chụp bộ ảnh gợi cảm ở Tuyệt Tình Cốc Hải Phòng.

Đang trong thời gian nuôi con nhỏ, Nga Tây bất ngờ bị dân mạng chỉ trích vì tin đồn bán dâm. Điều này khiến cô vô cùng bức xúc.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)