TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hai nàng WAGs nóng bỏng tiếp sức cho những tuyển thủ Thái Lan

Thứ tư, 05/12/2018 09:10

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia, hai nàng WAGs nóng bỏng tiếp sức cho bạn trai và các tuyển thủ Thái Lan.

Tối 5/12, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón Malaysia trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2018. Sau trận lượt đi hòa không bàn thắng, đội nào thắng cuộc ở cuộc đối đầu này sẽ chính thức có vé vào chung kết. Với Thái Lan, họ không được phép để thủng lưới, bởi nếu hòa trong trận đấu có bàn thắng, họ sẽ bị loại.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu nên trên, hai người đẹp Taya Rogers và Aja cùng tiếp sức cho các tuyển thủ Thái Lan. Cả hai gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Rajevac, mong toàn đội tự tin và sẽ mang về chiến thắng cho đội nhà.

Taya Rogers, bạn gái tuyển thủ Mika Chunuonsee

Cô sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ

Taya Rogers thường xuyên cổ vũ bạn trai thi đấu tại AFF Cup 2018

Taya Rogers là bạn gái của hậu vệ Mika Chunuonsee, người đẹp này hiện đang là diễn viên nổi tiếng, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình tại Thái Lan. Sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê", Taya Rogers nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Trong khi đó, Aja là bạn gái tiền vệ Sanrawat Dechmitr, cô cũng sở hữu vẻ đẹp thuộc top đầu trong số các nàng WAGS ĐT Thái Lan.

Sanrawat Dechmitr và bạn gái Aja

Aja là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất của ĐT Thái Lan

Aja chúc bạn trai và ĐT Thái Lan giành vé vào chung kết AFF Cup 2018

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới