TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hai tiểu thư con nhà giàu 'nổi đình, nổi đám' Tiên Nguyễn - Thảo Nhi Lê đọ sắc

Thứ năm, 27/08/2020 12:17

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, bức hình chụp chung của hai tiểu thư nổi tiếng Tiên Nguyễn - Thảo Nhi Lê đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Sau khi chữa khỏi Covid-19, em chồng Hà Tăng - tiểu thư Tiên Nguyễn đã quay trở lại cuộc sống đời thường. Ngoài quản lý việc kinh doanh của gia đình, đi du lịch, Tiên Nguyễn cũng gặp gỡ một số người bạn thân thiết.

Mới đây, ái nữ nhà "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn gặp gỡ rich kid cũng nổi tiếng không kém là Thảo Nhi Lê. "Mây tầng nào thì gặp tầng đó", việc hai cô nàng nổi đình nổi đám trong hội con nhà giàu chơi với nhau không có gì là khó hiểu. Điều khiến dân mạng phải đặt lên bàn cân so sánh chính là nhan sắc của hai tiểu thư khi chụp hình chung. Hiếm hoi đọ sắc, khó có thể phân định Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê ai xinh hơn. Cả hai đều sở hữu thần thái sang chảnh và vẻ ngoài cuốn hút.

Hai tiểu thư Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê "đọ sắc".

Trong buổi gặp gỡ này, Tiên Nguyễn còn vô tình phát hiện ra chi tiết trùng hợp thú vị là chiếc ví của cô và Thảo Nhi Lê cùng một loại.

Tiên Nguyễn có cuộc sống sung sướng, ngập trong hàng hiệu.

Không kém cạnh, Thảo Nhi Lê cũng được "ngậm thìa vàng" từ bé. Cô nàng cũng là gương mặt rất được yêu thích trong hội con nhà giàu Việt.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới