TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hải Tú bị lập tài khoản TikTok giả mạo, dân tình còn săm soi chi tiết trên trang cá nhân liên quan đến Sơn Tùng

Thứ hai, 25/01/2021 15:27

Chưa chính thức lên tiếng về ồn ào với 'sếp Tùng' nên những thị phi vẫn đeo bám Hải Tú không dứt.

Vướng nghi vấn là "trà xanh" xen vào giữa chuyện tình 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP nên Hải Tú bị nhiều người ghét. Group anti Hải Tú ở Facebook cũng đã lên đến 105,4k thành viên sau 4 ngày thành lập và vẫn đang tiếp tục tăng một cách chóng mặt. Trên group này, những thông tin, hình ảnh tiêu cực về Hải Tú vẫn được dân tình truyền tay nhau.

Mới đây, dân mạng phát hiện ra kênh TikTok có tên Hải Tú Office với số lượng người theo dõi hơn 75 nghìn. Trong đó, tài khoản này liên tục có chia sẻ ẩn ý: "Mấy ngày này Tú mệt quá các bạn ạ", "Các bạn đừng nói nữa, Tú mệt lắm rồi", "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi",...

Hải Tú bị lập tài khoản TikTok giả mạo với lượng người theo dõi khá lớn.

Nhưng nhiều người người nhanh chóng nhận ra đây là tài khoản giả mạo Hải Tú để câu view, câu like. Vì Hải Tú không dùng TikTok, những clip đăng tải đều đã cũ.

Ngoài ra, nhiều người nhận thấy rằng giữa "tâm bão", Hải Tú không hề đóng cửa trang Instagram cá nhân. Trong đó, ngoài 2 account của công ty, Hải Tú chỉ follow duy nhất Sơn Tùng. Và khoảng 1/3 hình ảnh mà cô đăng tải liên quan đến "sếp Tùng".

Người đàn ông duy nhất Hải Tú đăng ảnh chụp chung trên Instagram là Sơn Tùng.

Giữa nghi vấn là "trà xanh", Hải Tú vẫn giữ thái độ im lặng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới