TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hải Tú trở thành 'Nữ hoàng Instagram' chỉ với một bức hình hậu drama tình cảm với Sơn Tùng

Chủ nhật, 02/05/2021 08:50

Chỉ với một bức hình, Hải Tú làm được điều mà không phải sao nào cũng có thể trên Instagram.

Không công khai nhưng nhiều người ngầm mặc định Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm là một cặp. Nhưng sau đó, rộ nghi vấn cặp đôi đã âm thầm chia tay và nguyên nhân được cho là do "trà xanh" Hải Tú chen ngang. Hải Tú từng là mẫu ảnh ít người biết đến cho đến khi chính thức ra nhập công ty và trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng.

Sơn Tùng chụp cùng "gà cưng" Hải Tú trước khi ồn ào tình ái nổ ra.

Drama xoay quanh 3 cái tên Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú từng được dân tình bàn tán xôn xao. Hội anti - fan Hải Tú cũng được lập và thu hút số thành viên đông đảo. Những bằng chứng chứng minh Hải Tú có tình cảm với Sơn Tùng bị dân mạng săm soi. Thậm chí, còn có nguồn tin cho rằng Hải Tú và Sơn Tùng đã cùng nhau bay từ Sài Gòn đi Hà Nội về Thái Bình để ra mắt gia đình trong ngày 20/1.

Trước lùm xùm, Hải Tú giữ im lặng trên trang cá nhân. Nhờ ồn ào này mà không cần làm gì số người theo dõi Facebook và Instagram của Hải Tú tăng lên chóng mặt.

Đến tận bây giờ, sự quan tâm của dân mạng dành cho Hải Tú vẫn không có dấu hiệu ngưng lại. Bức hình Hải Tú đăng lên Instagram vài ngày trước khi drama tình ái diễn ra đến nay vẫn thu hút nhiều comment mới. Hiện tại, bức hình này đã có gần 65 nghìn comment và vẫn tăng đều đều hằng ngày. Chẳng quá khi nói Hải Tú là "nữ hoàng" của làng Instagram Việt bởi không phải sao nào cũng duy trì sức hút của mình chỉ với một bức hình lâu đến vậy.

Thế nhưng nghịch lý là tài khoản Instagram của Hải Tú đều đều hằng ngày vẫn tụt follow. Đỉnh điểm, cô nàng có 410 nghìn follower nhưng hiện tại chỉ còn lại khoảng 383 nghìn người theo dõi.

Bức hình của Hải Tú hiện có 116 nghìn lượt thả tim và 65 nghìn comment, vẫn tăng đều hàng ngày.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới