TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hằng Du Mục đáp trả chồng cũ sau ly hôn, 'vén màn' cuộc hôn nhân không như là mơ

Thứ năm, 22/08/2024 09:30

Hậu ly hôn, tài khoản được cho là Tôn Bằng lên tiếng, trước hành động này của chồng cũ, Hằng Du Mục cũng không ngần ngại đáp trả.

Sau thời gian lời qua tiếng lại, thậm chí bị hành hung, Hằng Du Mục chính thức ly hôn Tôn Bằng trong phiên tòa diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua. Hằng Du Mục được quyền nuôi hai con nhỏ, đồng thời Nhất Dương - Dịch Dương cũng sẽ theo dì chứ không phải ở lại với bố (Tôn Bằng). Để có kết quả này, Hằng Du Mục chấp nhận ra đi 2 bàn tay trắng.

Cuộc chiến ly hôn của Hằng Du Mục với chồng cũ Tôn Bằng đã kết thúc khi cô ra đi tay trắng.

Dù kết quả ly hôn đã ngã ngũ thì tài khoản cá nhân được cho là của Tôn Bằng đăng tải những thông tin trái ngược với những gì Hằng Du Mục từng nói trước đó.

Theo nội dung bài đăng này Tôn Bằng tự nguyện giao Nhất Dương và Dịch Dương cho Hằng Du Mục nuôi, không phải phán quyết từ tòa án. Về tài sản, Tôn Bằng không yêu cầu chia tài sản của vợ cũ khi ly hôn, toàn bộ hoa hồng livestream của Hằng Du Mục đều ở trong tài khoản ngân hàng Việt Nam: "Nỗ lực của tôi trong những năm qua đều uổng phí! Giờ đây tôi không còn gì cả! Tôi chọn bắt đầu lại từ đầu! Hai cửa hàng mà chúng tôi kinh doanh trong những năm qua, tài khoản mà chúng tôi livestream cùng nhau, tài sản lớn nhất - 2 đứa con trai của chúng tôi đều được giao cho cô ấy".

Ngoài ra, Tôn Bằng tiếp tục kể khổ về quá khứ khi cả 2 cùng nhau đi khắp nơi tìm nguồn hàng, livestream bán hàng. Chồng cũ Hằng Du Mục còn cho rằng mình đã cùng cô vượt gian khổ nhưng lại không thể cùng cô hưởng phú quý, bị cô lừa dối và phản bội.

Không chịu đựng được những thông tin này chính chủ tài khoản của Hằng Du Mục cũng đã lên tiếng.

Hằng Du Mục khẳng định mình không giấu tiền ở Việt Nam như chồng cũ nói, từ ngày 4/6 cô cũng không chuyển tiền cho Tôn Bằng nữa vì người này lấy để tiêu xài riêng. Ngoài ra Hằng Du Mục cho biết Tôn Bằng đã nhiều lần qua lại với những người phụ nữ khác sau lưng mình, không đồng ý chu cấp cho các con sau khi ly hôn.

Nội dung chia sẻ của Hằng Du Mục: "Mấy năm nay tiền hàng tôi đều chuyển vào tài khoản của anh, tôi không có tài sản ở Việt Nam. Tôi bán cho nhãn hàng mới bao lâu? Mới mấy tháng thôi. Từ ngày 4/6 tôi không chuyển tiền cho anh nữa vì anh ém tiền, mấy năm chuyển tiền cho anh tôi đều có sao kê giao dịch và ghi âm anh ém tiền. Mâu thuẫn cũng từ đây mà bùng phát mạnh. Trong mắt của anh toàn là tiền, anh chọn từ bỏ con cái để lấy hết tài sản và tiền bạc.

Mấy năm nay bao nhiêu lần anh ‘chán cơm thèm phở’ rồi? Anh còn cần tôi công khai bằng chứng sao? Mất mặt lắm đó.

Anh không bằng lòng bỏ phí nuôi dưỡng con, tôi cũng đồng ý rồi. Anh còn chưa vừa lòng sao? Giữ lại chút thể diện cuối cùng đi, nên kết thúc rồi!".

Mặt khác, Hằng Du Mục phơi bày thêm về cuộc sống hôn nhân của mình với Tôn Bằng trong nhiều năm qua: "Nhà của gia đình anh ở quê xập xệ mấy năm không có tiền sửa, năm ngoái tôi đã để anh về làm lại cũng tốn rất nhiều tiền đúng không? Biệt thự ư? Trước đây anh đã đem đi thế chấp, sau này khi tôi bán hàng mới có tiền trả nợ và lấy lại nhà. Còn tiền cho người nhà anh vay mấy trăm nghìn NDT, lần này tôi đi cũng coi như cho họ luôn.

Kết hôn với anh một chiếc nhẫn không có, một món sính lễ cũng không. Cái này anh còn chối cãi không? Nên dừng lại đi. Bây giờ anh đã có tiền, có nhà và mấy chiếc xe rồi thì sống tốt cuộc đời của mình đi. Đừng quá tham lam nữa. Làm người tốt và đừng làm tổn thương người khác nữa!".

Hiện tại các bình luận này của Hằng Du Mục đã bị Tôn Bằng xoá đi, chính cô còn phải vào hỏi: "Anh xoá bình luận của tôi làm gì? Để cho cư dân mạng biết hết đi". Trên trang cá nhân, Hằng Du Mục cũng chấn an mọi người, cô sẵn sàng "Dang tay đón nhận giông bão và mỉm cười".

Rạng sáng ngày 22/8, Hằng Du Mục cũng đăng dòng trạng thái mỉa mai chồng cũ: "Đã từng cố gắng để mặc lớp áo "người chồng tốt" cho anh. Nhưng nay anh thay áo và anh chọn váy rồi. Có nhiều chiếc váy em mua còn chưa kịp mặc, anh chọn đi!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới