TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hằng Du Mục lên đường về Việt Nam cùng 2 con trai riêng của chồng?

Thứ bảy, 24/08/2024 10:06

Trên mạng, dân tình truyền tay nhau hình ảnh Hằng Du Mục cùng 2 con trai Nhất Dương và Dịch Dương có mặt tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam sau ly hôn với Tôn Bằng?

Phiên toà ly hôn của Hằng Du Mục và Tôn Bằng diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Trước đó, Hằng Du Mục bị chồng hành hung dã man tại nhà riêng.

Kết thúc phiên tòa, Hằng Du Mục được quyền nuôi hai con nhỏ, đồng thời Nhất Dương - Dịch Dương cũng sẽ theo dì chứ không phải ở lại với bố (Tôn Bằng).

Theo hé lộ của người thân, sau phiên tòa Hằng Du Mục sẽ xuất hiện trở lại và livestream. Ngoài ra, cô sẽ chuyển về Việt Nam để bắt đầu cuộc sống mới.

Mới đây, trên các diễn đàn đăng ảnh Hằng Du Mục ở sân bay và chú thích: "Xôn xao hình ảnh Hằng Du Mục cùng 2 con trai Nhất Dương và Dịch Dương có mặt tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam sau ly hôn với Tôn Bằng?". Rất nhiều người mong ngóng và chào đón mẹ con Hằng Du Mục về nước, nhưng điều nhiều người tò mò là không thấy cô bế hai em bé con của mình trong hình.

Hằng Du Mục về Việt Nam?

Đi với cô là hai con riêng của chồng Tôn Bằng.

Hằng Du Mục, tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995 đến từ Cà Mau. Cô hiện sở hữu kênh TikTok với hơn 2 triệu người theo dõi. Thời gian qua cái tên Hằng Du Mục tiếp tục khuấy đảo TikTok khi trở thành một trong những KOC bán hàng nổi bật nhất trên nền tảng này. Cô nàng này đã kết hợp cùng Quang Linh Vlogs tạo ra nhiều phiên livestream bán hàng hút hàng trăm nghìn người xem, "chốt" nghìn đơn. Thế nhưng, thời gian qua gia đình Hằng Du Mục lục đục. Ngày 9/8, Hằng Du Mục còn bị chồng "tác động vật lý". Nhưng chuỗi ngày đau khổ của Hằng Du Mục đã kết thúc khi cô ly hôn và giành được quyên nuôi con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới