TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hằng Du Mục ra tòa ly hôn chồng ngày hôm nay, để lại lời cầu nguyện gây xúc động

Thứ ba, 20/08/2024 08:51

Trước đó, Hằng Du Mục đã hoãn các phiên livestream để tập trung tốt nhất cho phiên toà ly hôn vào sáng nay (20/8).

Khi sự nghiệp đang lên, là Hot TikToker đầu bảng thì gia đình Hằng Du Mục lại lục đục. Nguyên nhân bắt đầu từ việc chồng cô là Tôn Bằng ghen tuông khi vợ đi sớm về muộn. Đỉnh điểm là màn xô xát khiến Hằng Du Mục và Dịch Dương - con trai riêng của Tôn Bằng bị thương ngày 9/8.

Khi nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát, Tôn Bằng bị bắt tạm giam. Nhưng đến ngày 19/8, Tôn Bằng được thả tại ngoại. Đến hôm nay (20/8), phiên tòa ly hôn của Hằng Du Mục (sinh năm 1995) và chồng Tôn Bằng sẽ chính thức diễn ra.

Hôm nay (20/8), Hằng Du Mục ra tòa ly hôn chồng.

Được biết, Hằng Du Mục hoãn các phiên livestream để tập trung tốt nhất cho phiên toà ly hôn. Sau phiên tòa này, nếu sự việc ổn hơn thì Hằng Du Mục mới có thể xuất hiện và tiếp tục livestream.

Ngoài chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng vũ phu, tâm nguyện lớn nhất của Hằng Du Mục là giành được quyền nuôi các con. Hằng tâm sự: "Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố. Vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không để thằng bé sống trong môi trường độc hại để trở thành Tôn Bằng thứ hai được".

Bên cạnh đó, Hằng Du Mục còn mong muốn giành được quyền nuôi Dịch Dương và Nhất Dương là con riêng của chồng. Trước giờ lên tòa, Hằng Du Mục cầu mong: "10 phút nữa, lời cầu nguyện từ đáy lòng". Chia sẻ của "chiến thần livestream" nhận được nhiều sự đồng cảm và đa phần đều mong cô có thể đạt được tâm nguyện ở phiên tòa này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới