TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hằng Túi sinh con thứ 4: 'Em bé đã quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ'

Thứ bảy, 22/12/2018 10:26

Hằng Túi và chồng thở phào nhẹ nhõm khi con thứ 4 là một bé gái chào đời. Hằng Túi cho biết: "Em bé đã quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ khi mẹ đã mở đc 10 cm".

Dù đã trải qua 3 lần sinh thường thành công nhưng lần sinh thứ 4 khiến Hằng Túi khá vất vả. Cô phải lựa chọn phương pháp mổ khi con gái "quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ".

Hằng Túi chia sẻ: "Gia đình có 5 phút để quyết định sinh thường hay sinh mổ, xác xuất rủi ro là... Em bé đã quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ khi mẹ đã mở được 10 cm..."

Cả ca đỡ, cả trưởng khoa bảo chưa bao giờ gặp trường hợp xoay ngược thai trên bàn đẻ như thế này, cô bé Sam Sam ạ... Con đúng là cô bé không đơn giản mà... lạ lùng ngay từ trong bụng mẹ, khác các anh chị của con, đó cũng là điều mẹ không hề ngạc nhiên. Con đã đến với cuộc đời này bằng cú lội ngược dòng kinh điển vào phút chót. Chào mừng con, cô gái tháng 12. Nguyễn Ngọc Cát Tiên".

Chồng của Hằng Túi cũng vui mừng khi vợ sinh con thứ tư "mẹ tròn con vuông": "Cháu chào các cô, các bác, các chú ạ. Cháu Sam đây không phải anh Sữa đâu ạ. Cháu đang phải nằm một mình đây này.... Cháu chào đời 21/12/2018 và cháu nặng hẳn 2,7kg. Mẹ cháu sau mổ trộm vía sức khoẻ ổn định và đang ngủ, tý kiểu gì dậy cũng đòi điện thoại ngay thôi".

Hằng Túi phải sinh mổ lần 4 khi "em bé đã quay thành ngôi ngược 180 độ ngay trên bàn đẻ".

Hình ảnh đáng yêu của con Hằng Túi khi mới sinh.

Lần sinh thứ 4 này, Hằng Túi vất vả hơn 3 lần trước.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới