TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hằng Túi thân thiết bên mẹ chồng cũ, bị 'cà khịa' vì câu nói 'các bà nội mãi đỉnh'

Thứ sáu, 21/04/2023 08:41

Dù Hằng Túi và em trai Đăng Khôi đã ly hôn nhưng mối quan hệ của cô và mẹ chồng cũ vẫn rất tốt đẹp.

Hằng Túi và Đăng Nguyên - em trai Đăng Khôi từng có mâu thuẫn một thời gian dài sau khi ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã giải quyết mâu thuẫn, giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chia sẻ về chăm sóc hai con. Hằng Túi còn từng tiết lộ không chỉ cô mà chồng thứ hai cũng rất vui vẻ khi gặp lại chồng cũ của cô.

Hằng Túi và em trai Đăng Khôi có chung 2 con.

Hằng Túi cũng giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng cũ. Mới đây, cô đăng ảnh cùng hai con đi ăn uống cùng mẹ chồng cũ. Hot mom chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bà nội. Chúc bà mãi mạnh, mãi khoẻ, mãi vui vẻ xinh đẹp, con cháu yêu bà nhiều, cám ơn mã gen của bà. Các bà nội mãi đỉnh".

Hằng Túi cùng mẹ chồng cũ đi ăn uống.

Hằng Túi tặng hoa và quà cho mẹ chồng cũ. Cô ghi trên tấm thiệp: "Con Hằng và các cháu chúc mừng sinh nhật bà nội".

Trước lời bình luận vô duyên của cư dân mạng khi "cà khịa" câu nói "các bà nội mãi đỉnh" của cô, Hằng Túi lên tiếng: "Nhiều người có vấn đề về đọc hiểu, thiếu tinh tế, vô duyên và tay nhanh hơn não thật sự… có chậm lại mà hiểu câu "Các bà nội mãi đỉnh” là gì không? Tâm các bạn tối quá làm xấu xí những thứ xung quanh".

"Không phải cái gì cũng show ra nhưng mình muốn show cho các bạn thấy "ngại", đừng cố gắng bôi bẩn từ các bạn qua người khác. Các bà đều là những người mẹ đáng kính và tình cảm giữa Hằng với các bà là thứ rất thiêng liêng, đáng trân trọng và gìn giữ", cô nói thêm.

Hằng Túi khoe túi xách cô tặng được mẹ chồng khen.

Cô đáp trả bình luận của anti-fan.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới