TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hàng xóm quê chồng nhận xét 'chỉ biết ăn chơi không biết làm gì', vợ Hữu Công đáp trả cực gắt

Thứ tư, 20/02/2019 11:06

Thủy Tiên - vợ Hữu Công không ngại đáp trả khi bị hàng xóm ở quê chồng nhận xét chơi bời vì nhuộm tóc nhiều màu.

Vào tháng 5/2018, Hữu Công - tình cũ của Linh Miu đã tổ chức đám cưới với vợ tên là Thủy Tiên. Được biết, vợ Hữu Công sinh năm 1992 và hiện đang làm việc tại sân bay Nội Bài, Hà Nội. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào dành cho nhau.

Hữu Công và vợ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Mới đây, vợ của Hữu Công chia sẻ: "Góc buồn cười. Cả đời đến khi lấy chồng mới được nhuộm quả tóc, chồng và 2 gia đình bên nội ngoại đồng ý. Anh chị em bạn bè đồng lòng khen.

Vậy mà nhuộm tóc về quê người ta bảo con này vợ anh Công chắc chỉ biết ăn chơi không biết làm gì đâu nhỉ? Con cũng lạy các bà ngả nón luôn. Cuộc đời con mới nhuộm tóc 1 lần mà các mẹ nghĩ ngay con là cái loại “chơi bời" không biết làm gì.

Trên đời này có hai kiểu con gái không biết làm gì. Thứ nhất là ăn chơi sa đoạ lêu lổng cơm không biết nấu, nhà không biết quét. Thứ hai là con nhà giàu không biết làm mọi thứ. Nhưng em đây nói luôn như vậy cho nhanh nhé .

Chơi bời thì đúng luôn là em chơi bời không ai chơi lại đâu ạ. Nhưng ngược đời là cái gì em cũng biết làm cơ, quét nhà nấu nướng em làm tuốt. Chưa có món gì em không nấu được luôn cơ. Nhà em điện hỏng em cũng sửa được, nước tắc cũng tay em hết.

Còn em cũng không phải con nhà nghèo, nhưng thật sự cái gì bố mẹ em cũng dạy em đủ hết, cầm đồ thu họ bố mẹ dạy tuốt. Thế mới đểu chứ.

Đừng vì vào cái cọng tóc mà đánh giá. Không, sai bét nhé. Mỗi người một tính một cách. Yếu đuối, ngoan hiền lấy chồng về nó bảo con này chắc ngu không biết cái gì. Mạnh mẽ cá tính lấy chồng về nó chê chắc là cái loại chơi bời không biết làm gì. Kì lạ ghê á".

Thủy Tiên đáp trả khi hàng xóm quê chồng nhìn mái tóc mới của cô và nhận xét "vợ Hữu Công chơi bời không biết làm gì"

Sau màn đáp trả cực gắt của vợ, Hữu Công cũng có một động thái khá dễ thương khi đăng tải một tấm ảnh selfie cùng vợ với bộ tóc mới và viết "Thương và yêu vợ nhiều". Chỉ một hành động nhỏ của Hữu Công đã khiến cho vợ đủ thấy hạnh phúc.

Hữu Công đăng ảnh chụp cùng Thủy Tiên và nhắn nhủ: "Thương vợ nhiều".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)