TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hạnh Sino vướng nghi vấn mang bầu khi dự đám cưới Linh Rin, sự thật là gì?

Thứ hai, 27/03/2023 09:06

Dự siêu đám cưới của Linh Rin, Hạnh Sino bị soi vòng hai to bất thường như đang mang thai.

Từ tối ngày 22/3 đến sáng 23/3, gia đình, hội bạn thân "đổ bộ" trong siêu đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại Manila, Philippines. Trong đó, hội bạn thân của cô dâu - chú rể phải kể đến như Hoa hậu Phương Khánh, Chi Pu, Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily, Diệp Linh Châu,...

Xuất hiện trong lễ cưới Linh Rin, Hạnh Sino bị nghi có "tin vui". Lý do là bởi khác với ảnh thon thả tự đăng khi diện váy màu hồng, trong ảnh của Emily, Hạnh Sino lộ vòng hai khá bất thường giống như đang mang bầu.

Hạnh Sino lên đồ ngọt ngào dự đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Ở ảnh cô bạn Emily đăng tải, Hạnh Sino lộ vòng hai bất thường.

Nhưng trước thắc mắc của nhiều người, Emily đã phải phân trần cho bạn: "Do góc quay và cái áo phồng thôi mọi người ơi, chứ không có em bé đâu ạ".

Nhưng sau đó, Emily đã phủ nhận tin đồn Hạnh Sino có bầu.

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990) là hot girl đời đầu Hà thành. Cô tham gia cuộc thi Miss Teen 2008 và giành giải Miss Tài Năng, Miss Imusic. Cũng từ đó, 9X trở thành cái tên được dân mạng chú ý. Sau cuộc thi, cô theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài ra, Hạnh Sino là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí tuổi teen, mẫu ảnh của các thương hiệu thời trang cho giới trẻ.

Cuối năm 2022, Hạnh Sino "theo chàng về dinh" với đám cưới linh đình. Trong hôn lễ của cô nàng, vợ chồng Tuấn Hưng và nhiều gương mặt nổi tiếng cũng tham dự.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới