TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hậu bị chỉ trích, em gái Hà Anh vẫn mặc lại chiếc váy cũ và thả rông vòng một để chụp ảnh

Thứ hai, 05/07/2021 10:46

Dường như em gái Hà Anh là Hà My không quan tâm đến những lời chỉ trích của dư luận về việc thả rông vòng một.

Cách đây không lâu, khi cùng chị gái là Hà Anh livestream bán đồ để lấy tiền từ thiện, Hà My đã nhận nhiều chỉ trích vì thả rông vòng một. Nhiều người cho rằng Hà My kém duyên, không tôn trọng người xem. Tuy nhiên, Hà My không có phản ứng nào khi bị chỉ trích.

Em gái của Hà Anh từng bị chỉ trích vì thả vông vòng một khi đang livestream.

Mới đây, Hà My đăng bức ảnh diện chiếc váy đã từng mặc khi livestream cùng Hà Anh và cô nàng vẫn tiếp tục không mặc áo ngực.

Hà My chia sẻ: "Có thấy bão mới quý ước những ngày nắng ấm bình yên, có tắm mưa mới tha thiết mái ấm che chở, có ngày hè oi ả mới cảm nhận được cơn gió mát cuối mùa. Đó không chỉ đơn giản là sự nhận định, mà còn khiến con người ta tìm được cảm xúc thật của chính mình.

Tôi chẳng biết vì sao mọi người lại phải tránh nắng, hay sợ mưa tới? Vì dẫu cho một trong hai điều đó xảy ra, họ sẽ ngồi lầm bầm mong ước thứ ngược lại cho mà xem!

Từ bé, họ nói tôi khác họ, vì tôi lang thang đi giữa trưa hè nắng mà không ngủ trưa như những đứa trẻ khác, hay tôi không trốn trong nhà mà lại gấp thuyền giấy thả trên đoạn đường ngập nước mưa, rồi khoái chí nhìn nó ướt chìm xuống, tôi cũng ướt như nó mà thôi.

À thì lớn rồi, tôi chẳng làm thế nữa. Không phải vì tôi sợ họ nói tôi dở hơi, mà vì tôi cũng như họ, phải lớn lên và gánh vác chính cuộc sống của mình, không còn tha thẩn mơ mộng được nữa.

Thế mà bạn biết không? Chẳng phải vì tôi có khiếu viết lách, nên tôi cần phải biết cảm nhận thế nào, mà vì, mỗi khi chìa bàn tay đón nhận từng giọt mưa rơi xuống, hay từng cơn gió nhỏ mơn man qua mi mắt, tôi thấy được cuộc sống này thật đẹp biết bao nhiêu.

Những điều tự nhiên cứ đến, cứ xảy ra mặc cho ai dự đoán hay tiên đoán. Mặc cho con người chúng ta cứ sống hoài nghi, thi thoảng ti tiện và ích kỷ hờn ghen hoài, thì những thứ kia vẫn giữ nguyên chính bản chất của nó, đôi lúc vô hại, hoặc quá đỗi ngông cuồng.

Có thể nào, tôi nghĩ, con người có thể giống như những giọt mưa kia, hàng triệu triệu tỉ tỉ hạt mưa đó, hoà sức cùng nhau hiện hữu, không cần phải tỏ ra ai hơn ai, ai khác ai, hay không?".

Qua chia sẻ này có thể thấy, em gái Hà Anh không sợ đi ngược lại suy nghĩ với mọi người. Cô sẵn sàng làm điều mình thích mặc kệ mọi người cho rằng cô quá khác họ.

Hà My đăng ảnh diện chiếc váy cũ từng mặc khi livestream với chị gái. Cô nàng cũng không mặc áo ngực dù từng bị chỉ trích.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới